Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắt 16 người liên quan sai phạm tại 4 ngân hàng

Chính sách - Hạ tầng

01/08/2017 05:27

Trong số 16 người bị bắt vì những sai phạm tại các ngân hàng Tiên Phong Bank, Sacombank, BIDV và Xây dựng có ông Trầm Bê, nguyên Phó chủ tịch thường trực HĐQT Sacombank.

Ngày 1/8, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết Cục cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46 - Bộ Công an) đang thụ lý điều tra vụ án Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại 4 ngân hàng: Tiên Phong Bank, Sacombank, BIDV và Ngân hàng Xây dựng.

Phan Huy Khang và Trầm Bê. Ảnh:Công an cung cấp.

Căn cứ kết quả điều tra, tài liệu chứng cứ đã thu thập, ngày 31/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 25 người liên quan về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trong số này, có 16 bị can bị ra lệnh bắt tạm giam, trong đó có ông Trầm Bê (sinh năm 1959, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank) và nguyên Tổng Giám đốc Sacombank Phan Huy Khang (sinh năm 1973, nguyên Tổng Giám đốc Sacombank).

Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã phê chuẩn các quyết định và lệnh của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an.

Ngày 1/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thi hành các quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đối với các bị can đồng và điều tra mở rộng, thu hồi tài sản để xử lý theo quy định pháp luật.

BÁ CHIÊM (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement