Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảo Thanh lên tiếng về đoạn kết bị chê và phần 2 của Sống chung với mẹ chồng

Khỏe - đẹp

13/07/2017 10:19

Bảo Thanh và biên kịch lần đầu lên tiếng về đoạn kết phim bị chê nhạt và phần 2 của phim Sống chung với mẹ chồng.

Trong buổi livestream mới đây của Bảo Thanh, nữ diễn viên đã mời biên kịch Đặng Thiếu Ngân (biên kịch của Sống chung với mẹ chồng) cùng tham gia giải đáp thắc mắc của người hâm mộ xung quanh bộ phim đình đám này.

Bảo Thanh và biên kịch Đặng Thiếu Ngân.

Khi được hỏi về đoạn kết phim là cảnh Vân - Sơn hôn nhau bị khán giả chê nhạt, biên kịch Đặng Thiếu Ngân đã chia sẻ: “Mỗi khán giả xem đều có kì vọng về cuộc sống của Vân kiểu khác. Thế nên nếu mà mình ấn định ra một hình ảnh cuộc sống cụ thể thì có thể người này đồng ý, người kia lại không. Cho nên mình kết thúc bằng nụ hôn đẹp. Vân sống như thế nào sẽ là trong kì vọng của mỗi người”.

Về phía Bảo Thanh, nữ diễn viên đóng vai Vân cũng đồng tình với chia sẻ của biên kịch Đặng Thiếu Ngân. Cô cho rằng ngay từ những tập đầu của Sống chung với mẹ chồng, khán giả đã được xem cảnh đám cưới của Vân và Thanh, nên khi Vân đến với Sơn mà lại tiếp tục đám cưới và sinh con, cảm giác vòng luẩn quẩn đó sẽ khiến khán giả nhàm chán.

“Thà rằng cứ để cho khán giả tự ‘bay’ với suy nghĩ của mình, trong đầu mọi người sẽ tự hiện lên cuộc sống của Vân - Sơn ra sao, liệu có giống như là Thanh với Vân hay không. Để tự mọi người biên kịch đoạn cuối”, Bảo Thanh nói.

Đề cập đến phần 2 của Sống chung với mẹ chồng, cả Bảo Thanh và biên kịch của bộ phim đều thừa nhận mình không đưa ra quyết định, mà quyết định phụ thuộc vào khán giả và nhà sản xuất của bộ phim này là VFC.

Bảo Thanh và biên kịch Đặng Thiếu Ngân không thể quyết định được phần 2 Sống chung với mẹ chồng.

Bảo Thanh cho biết: “Nếu khán giả thể hiện sự mong chờ, khao khát mãnh liệt thì phim sẽ có phần 2. Còn nếu đài truyền hình và nhà sản xuất chưa nghe được hoặc chưa cảm nhận được thì không có”.

Thậm chí biên kịch Đặng Thiếu Ngân khuyên khán giả nên gửi tâm thư đến VFC để họ tiếp tục sản xuất phần 2 của Sống chung với mẹ chồng và tương tác với khán giả cho nội dung phim nhiều hơn.

Bên cạnh đó, biên kịch Đặng Thiếu Ngân còn chia sẻ những khó khăn mà mình gặp phải khi viết kịch bản. Cô cho biết mình đã phải học hỏi rất nhiều, từ những người lớn trong gia đình đến những người xung quanh.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement