Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảo Thanh kể chuyện 'bác sĩ bảo cưới', sinh con năm 21 tuổi

Khỏe - đẹp

05/07/2017 12:01

Khi lấy chồng, sinh con Bảo Thanh của Sống chung với mẹ chồng mới chỉ là cô sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Trong số mới phát sóng của chương trình Muôn màu showbiz, Bảo Thanh của Sống chung với mẹ chồng đã tham gia với vai trò khách mời. Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về công việc và gia đình.

Bảo Thanh cho biết mình lấy chồng sinh con từ năm 21 tuổi vì “bác sĩ bảo cưới”, khi vẫn đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Lúc đó chồng cô cũng mới chỉ có 26 tuổi, trong tư tưởng còn chưa có sự trưởng thành, chín chắn.

Bảo Thanh và ông xã của mình

Khi được MC của chương trình hỏi khó rằng nếu không phải “bác sĩ bảo cưới”, liệu rằng Bảo Thanh có lấy người chồng hiện tại không. Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: “Không! Đương nhiên không thể nào mà tính toán quá xa xôi”.

“Em không phải là người mà tính toán quá tỉ mỉ gì cho cuộc sống. Chính vì không tính được nên em mới thuận theo lẽ trời. Bác sĩ đã bảo thì thôi mình cứ cưới. Xong mình sinh con sinh cái. Chuyện lấy chồng rồi sinh con là chuyện đương nhiên của người phụ nữ. Vậy nên nó chỉ là chuyện hết sức bình thường”, cô giải thích thêm.

Nữ diễn viên đang được yêu mến chia sẻ rằng trước đây mình rất hạn chế nói chuyện riêng tư trên báo chí vì muốn bảo vệ chồng và con trai. Nhưng sau này khi chồng cô tham gia các chương trình, thậm chí đi đóng phim cùng mình nên đã hiểu hơn về showbiz.

“Nhỡ đâu những chuyện mình không mong muốn nó xảy ra thì anh sẽ trở thành bờ vai vững chắc để em tựa vào. Tính ra thì yêu nhau 8 năm, cưới nhau 6 năm, quá đủ để anh ấy hiểu rằng bản chất con người em như thế nào”, Bảo Thanh tự hào khi nói về ông xã của mình.

Trong phần thử thách với tên gọi Căn phòng bí mật, nữ diễn viên không ngại trả lời hết tất cả các câu hỏi do chương trình đặt ra. Cô hài hước kể lại câu chuyện được một fan hâm mộ xin chụp ảnh nhưng lại nhầm thành diễn viên khác. Ngoài ra, Bảo Thanh cũng thừa nhận mình có cắt mí mắt và tự tin nhất là vòng ba của mình.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement