Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảo Thanh 'đấu khẩu' fan vụ đại sứ công ty '11 tỷ mỹ phẩm nghi giả'

Sức khỏe

06/11/2017 02:12

Bạn nghĩ mình biết nó không tốt mà lại dùng và thậm chí cho mẹ mình dùng? Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy...' - Bảo Thanh viết.

Bảo Thanh phản pháo ý kiến trái chiều từ cư dân mạng liên quan đến việc làm đại sứ cho thương hiệu cho công ty "11 tỷ mỹ phẩm nghi giả".

Vừa qua, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam bị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, thu giữ lô hàng 14.000 sản phẩm về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng khiến dư luận xôn xao thời gian qua.

Trên trang facebook cá nhân, diễn viên Bảo Thanh, người từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu Sen Slim – giảm cân an toàn, tăng cân tự nhiên cho công ty này có chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến việc cô mệt mỏi và đang chờ phản hồi chính thức từ đại diện thương hiệu."Quay phim về đã mệt mỏi mà xem thông tin báo chí còn mệt mỏi hơn. Đang chờ câu phản hồi chính thức từ đại diện thương hiệu và sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho các cô chú, anh chị và các em đã tin tưởng và thương yêu em trong thời gian qua. Em sẽ không bao giờ đánh đổi niềm tin đâu ạ! Yêu cả nhà!"- Bảo Thanh cho biết.

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" đăng tải ngay lập tức nhận được sự quan tâm và những phản hồi trái chiều từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Facebooker Đỗ Hồng Trang viết gửi Bảo Thanh dòng bình luận khá dài:"Bao nhiêu người đã tin dùng. Và mình cũng đang có ý định dùng. Thật may mắn. Lần này chắc sẽ nghiêm khắc với bản thân về lựa chọn mỹ phẩm. Thà nhờ anh em bạn bè ở nước ngoài mua đắt cho 1 chút vì phí vận chuyển cao, còn hơn sử dụng mấy loại ba lăng nhăng này. Từ hôm đọc tin đến giờ cứ tự hỏi, tại sao các diễn viên, người nổi tiếng lại dính vào những chuyện này? Tại sao khi chưa tìm hiểu rõ nguồn gốc, công dụng các thứ đã lao vào làm đại sứ thương hiệu? Khi các bộ phim ăn khách nổi lên, diễn viên nổi lên thì các shop bắt đầu dùng chiêu trò "nào đó" để hàng ngày các diễn viên đó dùng facebook chính của mình gián tiếp quảng cáo cho họ. Tràn lan luôn, nào mỹ phẩm, nào thời trang, nào thực phẩm chức năng, các thứ các thứ. Có đáng buồn không?

Thật đáng buồn. Mình không hâm mộ ai cả nhưng mình thích sự diễn xuất, thích các bộ phim của họ nên mình để chế độ theo dõi. Và ngày nào cũng thấy họ giới thiệu 1 sản phẩm nào đó mà mình luôn tự hỏi "bản thân họ đã thực sự thấy hiệu quả chưa?". Thậm chí, chưa dùng hết cái này thì đã quảng cáo sang cái khác. Và mình biết chứ, thứ họ được dùng là đồ tốt, là chuẩn còn những thứ tương tự được bán ra thì đó, chẳng có nguồn gốc nào hết. Vậy mà trước khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu, họ có nghĩ đến điều này không?. Chán thật. Người nổi tiếng ở Việt Nam là vậy đấy. Ở nước ngoài, họ phải đắn đo đủ thứ, và hiếm khi thấy họ quảng cáo sản phẩm nào trên facebook. Mọi thứ họ dùng đều không được chia sẻ nhiều. Nhưng ở Việt Nam, cứ nổi lên 1 tý là quảng cáo xùm lum luôn, bất chấp và thiếu suy nghĩ. Mình không hâm mộ Bảo Thanh nhưng mình đáng tiếc cho Bảo Thanh về sự việc lần này. Mong bạn sớm lấy lại được sự tin tưởng của khán giả".

Bảo Thanh trong ngày ra mắt làm đại sứ thương hiệu.

Đồng qua điểm trên, facebooker Thanh Giang cho rằng:"Người nổi tiếng vốn họ cũng là những người bình thường, nhưng đặc biệt hơn là họ là người của công chúng. Nên tư duy và định hướng tiêu dùng mang sức ảnh hưởng rất lớn đến người dân. Mình nghĩ Bảo Thanh cũng chẳng dùng sản phẩm đó đâu, nhưng tại sao vì tiền mà họ vẫn tiếp tay và bất chấp"liền được Bảo Thanh phản pháo:"Thanh Giang đó là do bạn nghĩ. Mình vẫn đang tiếp tục chờ đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng. Mình cũng muốn làm rõ vì không chỉ mình mà mẹ mình cũng dùng sản phẩm mình làm đại sứ. Bạn nghĩ mình biết nó không tốt mà lại dùng và thậm chí cho mẹ mình dùng? Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy. Mà mình cũng không muốn tranh cãi ở đây".

"Bảo Thanh ơi, bạn phải biết là sản phẩm mà bạn và người thân dùng, đó là sản phẩm tốt. Còn sản phẩm bán ra thị trường thì khác. Điều bọn mình muốn nói ở đây là bạn đã thực sự tìm hiểu kỹ chưa mà đã nhận làm đại sứ thương hiệu và quảng cáo cả trên facebook cá nhân như thế"- facebooker Đỗ Hồng Trang phản hồi.

Từ góc độ khác, facebooker Ngô Lệ Quyên nhận định, sự việc lùm xùm lô sản phẩm 11 tỷ bị nghi giả vừa qua liên quan đến nhiều tên tuổi sao Việt là đại sứ, trong đó có Bảo Thanh là điều không may mắn. "Xui thôi chị ơi. Người ta bảo sao không tìm hiểu về sản phẩm trước khi làm đại sứ, còn em lại nghĩ người ta muốn giấu thì mình muốn tìm hiểu cũng chả bao giờ tìm ra. Mong chị vững vàng vượt qua" - facebooker Ngô Lê Quyên bày tỏ.

502 Bad Gateway


nginx/1.12.1
BẢO NGỌC (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement