Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Báo quốc tế: 'Cú đạp của Hoàng Thịnh bạo lực bậc nhất thế kỷ'

Lối sống

24/03/2021 13:45

Nhiều tờ báo nước ngoài lên án cú vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng trong trận CLB TP HCM - Hà Nội tại V-League, chiều 23/3.

"Cầu thủ Việt Nam gãy chân vì dính một trong những pha vào bóng tồi tệ nhất từng thấy", tờ Sportbible của Anh giật tít. Tờ báo có trụ sở tại Manchester miêu tả pha bóng kinh hoàng ở phút 27 trận TP HCM - Hà Nội, chiều 23/3: "Thịnh đã vào bóng liều lĩnh, thẳng vào mắt cá chân của đối thủ. Pha quay chậm cho thấy chấn thương khủng khiếp như thế nào. Đây là một trong những pha bóng bạo lực nhất thế kỷ. Hùng Dũng đã hét lên đau đớn vì gãy chân. Thịnh xin lỗi nhưng không ngạc nhiên khi anh dính thẻ đỏ".

Sportbible gọi pha ra chân của Hoàng Thịnh là một trong những cú tắc bóng tồi tệ nhất. Ảnh chụp màn hình.

Sportbible gọi pha ra chân của Hoàng Thịnh là một trong những cú tắc bóng tồi tệ nhất. Ảnh chụp màn hình.

Tờ báo thành lập từ 2013 bày tỏ lo ngại cho đội tuyển Việt Nam khi thiếu Hùng Dũng thời gian tới: "Dũng sẽ nghỉ dài hạn và bỏ lỡ các trận cuối quan trọng của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup. Họ phải gặp Indonesia, Malaysia và UAE vào tháng Sáu".

Trang Givemesport cũng lên án Hoàng Thịnh khi gọi pha vào bóng của anh là "bạo lực nhất từ trước đến nay". Chuyên trang thể thao của Anh viết: "Thịnh tung ra cú đạp khủng khiếp. Anh ta lập tức nhận ra hậu quả khi chứng kiến chân của đối thủ gãy gập. Thịnh cố gắng giữ yên cổ chân của Hùng Dũng, người đang nằm sân trong đau đớn. Dũng phải lên xe cấp cứu tới thẳng bệnh viện. Dự kiến, tiền vệ của tuyển Việt Nam phải nghỉ hết năm. Chúng tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất và nhanh chóng hồi phục".

Marca cho rằng Hùng Dũng hứng chịu chấn thương đáng sợ nhất với nghiệp cầu thủ. Ảnh: Chụp màn hình.

Marca cho rằng Hùng Dũng hứng chịu chấn thương đáng sợ nhất với nghiệp cầu thủ. Ảnh: Chụp màn hình.

Tại Tây Ban Nha, tờ Marca đăng lại video tình huống vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh và gọi đó là "cú đạp kinh dị". Theo tờ báo này, Hùng Dũng đã dính chấn thương đáng sợ nhất với mọi cầu thủ. "Dũng lăn lộn vì đau đớn", Marca viết. "Cảnh quay lại cho thấy chân anh gãy gập. Không ai muốn chứng kiến điều tồi tệ này. Pha bóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt ở Việt Nam và nhận sự quan tâm lớn của dư luận".

Kết quả chụp chiếu cho thấy chân phải của Hùng Dũng bị gãy một phần ba dưới cẳng chân. Anh sẽ phẫu thuật trong sáng 24/3 và dự kiến sau ba ngày có thể về nhà, chờ quá trình hồi phục. Tiền vệ sinh năm 1993 có thể sẽ nghỉ thi đấu nhiều tháng đến một năm.

VY ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement