Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bảo mẫu hành hạ trẻ em khóc lóc, khai nhận trẻ nghịch, ăn chậm nên đánh

Chính sách - Hạ tầng

27/11/2017 12:06

Bảo mẫu Linh khóc lóc, khai nhận hành vi đánh đập trẻ em tại Công an. Linh đánh các cháu sợ để ăn, ngủ theo ý của mình.

Ngày 27/11, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, ngụ quận 12) là chủ cơ sởmầm non tư thục Mầm Xanh, đường HT05, KP.3, phường Hiệp Thành, quận12để tiếp tục lấy lời khai. Đồng thời, Công an cũng đang làm việc đối với 2 bảo mẫu khác là Phạm Quỳnh Như (ngụ tỉnh Cà Mau) và Đào (ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về việc bạo hành trẻ em.

Bảo mẫu Linh tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, bà Linh thừa nhận mình làngườiđánh đập các em nhỏ trong đoạn clip báo chí đã phản ánh. Việc Linh cùng các bảo mẫu khác trong coi giữ các cháu nhỏ từ độ tuổi 2 -5 tuổi không dễ dàng, hành động Linh cầm nhiều vậy dụng khác nhau đánh người, mặt, đầu …các cháu để đe doạ cho các cháu sợ mà ăn,ngủ.

Đại tá Đoàn Văn Phúc – Phó trưởng Công an quận 12 thông tin, vụ việc đang được Công an quận điều tra, làm rõ củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Liên quan vụ các bảo mẫu bạo hành trẻ em, chiều 26/11, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 12 đã đình chỉ hoạt động và rút giấy phép cở sở này.

Chủ tịch UBND quận 12 đã chỉ đạo, chuyển vụ việc bạo hành, đày đọa trẻ em xảy ra tại cơ sở này sang cho cơ quan điều tra, xem xét và xử lý đúng theo pháp luật qui định.

Đồng thời,Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường mầm non trên địa bàn quận thu nhận 36 trẻ đang theo học tại cơ sở Mầm Xanh, hướng dẫn phụ huynh đưa con em đến các trường mầm non công lập để gửi trẻtừ ngày 27/11.

Gia đình của 2 trong 7 đứa bé bị bạo hành ở trường mầm non Mầm xanh đã đến cơ quan Công an trình bày.

Trước sự việc trên chiều cùng ngày, nhiều phụ huynh tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ, khi biết các bão mẫu mình tin tưởng bấy lâu nay lại đánh đập con mình.

NGUYÊN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement