Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Báo Malaysia nói gì về trận Malaysia vs Việt Nam?

Lối sống

10/06/2021 19:57

Tờ Vocket của Malaysia đã có những phân tích về đội hình chất lượng mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay.

Trước trận đối đầu quan trọng giữa Malaysia và Việt Nam, báo chí Malaysia đã tỏ ra khá lo lắng khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo có được một lực lượng đồng đều và từng cùng nhau giành được nhiều thành công.

Tờ Vocket Malaysia đã đăng tải bài viết để phân tích về những tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam: "Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng làm sáng tỏ danh sách những cầu thủ được HLV Park Hang Seo tin tưởng, những người có thể là nhân tố giúp họ chiếm ngôi đầu bảng G lúc này.

Khi chạm trán Indonesia ở trận đầu tiên tại Dubai, HLV Park đã hoán đổi tối đa 5 cầu thủ, điều đó có nghĩa là có tổng cộng 16 cầu thủ thi đấu trên sân. 11 cầu thủ trong số đó thực sự là những cầu thủ chủ chốt được đưa đến Giải vô địch U23 châu Á 2018, nơi họ trở thành á quân.

191011438_173863101356201_3167796269714996514_n-1623230781.jpg

Ở lượt trận thứ hai gặp Malaysia, sẽ có 29 cầu thủ và 15 trong số đó là cầu thủ từng tham dự U23 châu Á. Sau khi xem lại danh sách 23 cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019, nếu không tính 3 người ở vị trí thủ môn, 17 trong số 20 cầu thủ của đội tuyển dự Asian Cup 2019 vẫn còn nguyên trong đội hình HLV Park Hang Seo.

Có lẽ đây là lý do đội tuyển Việt Nam thi đấu rất chắc chắn và đứng đầu bảng G".

Theo kế hoạch, vào lúc 23h45 ngày 11/6, Việt Nam sẽ đụng độ với Malaysia ở lượt trận thứ 7 vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang có 14 điểm hơn chính đối thủ 5 điểm. Điều đó khiến thầy trò Tan Cheng Hoe khó lòng lật ngược thế cờ để giành vé đi tiếp tại bảng G.

Nhận định trước trận

Malaysia

Đội tuyển Malaysia đã rất tham vọng trước khi 3 lượt cuối vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE. Họ quyết định nâng tầm chất lượng bằng những cầu thủ nhập tịch. Quả thực xét về cá nhân, những Krasqini hay De Paula thực sự có chất lượng. Nhưng những mảnh ghép đơn lẻ không làm nên bức tranh ấn tượng hơn cho Malaysia.

Điều đó càng được khẳng định trong thất bại 0-4 của Malaysia trước UAE. Đội bóng Tây Á đã tận dụng rất tốt những điểm yếu của người Mã, đặc biệt ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ lệch phải để khoan thủng bức tường xộc xệch của Malaysia. Ở phía trên, De Paula không có nhiều đất diễn. Các phương án tổ chức lên bóng hướng vê De Paula của Malaysia cũng không sắc sảo và hiệu quả.

Malaysia thay đổi diện mạo. Nhưng tính cốt lõi trong cách chơi của họ thì không. HLV Tan Cheng Hoe từng 3 lần thua và 1 lần hoà như thua trước ông Park Hang-seo vì cách chơi như vậy. Và nếu không thay đổi thực sự, Malaysia sẽ khó lòng có được dù chỉ là 1 điểm trước Việt Nam.

nguyen-trong-hoang-vietnam-vs-malaysia-2022-fifa-world-cup-qualification-afc_1v8al9hpd09ys12yrldzi1e8vj.jpg

Việt Nam

ĐT Việt Nam đã hoàn thành một nửa mục tiêu bằng chiến thắng trước Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang-seo vững ngôi đầu với 14 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại nâng lên là 8.

Với cục diện của bảng G như hiện tại, ĐT Việt Nam chỉ cần không thua Malaysia là chắc chắn nằm trong nhóm 2 đội đầu bảng chung cuộc. Nhưng rõ ràng, thầy trò HLV Park Hang-seo còn muốn nhiều hơn như thế. Bởi với 3 điểm có được trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ duy trì khoảng cách tối thiểu là 2 điểm với UAE. Khi ấy, Việt Nam có nhiều lợi thế hơn cho trận quyết định gặp đội bóng Tây Á.

ĐT Việt Nam sẽ không thể có Quang Hải vì án treo giò. Đó có thể xem là tổn thất về lực lượng không nhỏ đối với HLV Park Hang-seo, đặc biệt khi Quang Hải đóng vai trò chuyên môn cực kỳ lớn trong chiến thuật của ông thầy Hàn Quốc.

May mắn thay, Việt Nam có thể đón chào sự trở lại của trung vệ Đình Trọng và hậu vệ phải Trọng Hoàng. Điều đó giúp cho ĐT Việt Nam có thể gia cố hàng thủ trước khi đấu với Malaysia.

Thông tin lực lượng & thông tin trận đấu

Thông tin lực lượng

Việt Nam: Quang Hải treo giò, Đình Trọng, Trọng Hoàng trở lại, Văn Toàn, Tuấn Anh để ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin trận đấu

- Đội tuyển Việt Nam không thua Malaysia ở mọi cấp độ mỗi khi Công Phượng thi đấu

- HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia không thắng cả 4 lần khi giáp mặt Việt Nam được dẫn dắt bởi thầy Park (hoà 1, thua 3)

- Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 29 liên tiếp bất bại ở Đông Nam Á nếu không thua Malaysia.

Đội hình dự kiến và dự đoán

Đội hình dự kiến

Malaysia (4-5-1): Marlias, Davies, Cools, Eldstal, Krasniqi, Sumareh, Kutty Abba, De Paula, Shamsudin, Ahmad, Corbin-ong.

Việt Nam (3-5-2): Tấn Trường, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức.

Dự đoán: 0-2

Lịch phát sóng trực tiếp Malaysia vs Việt Nam

Trận đấu Malaysia gặp Việt Nam diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 và được phát sóng trên kênh VTV6.

(Tổng hợp)

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement