Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bao lì xì hoạt hình 3D hút khách dịp Tết Nguyên đán 2020

Thị trường 24h

03/01/2020 17:57

Bên cạnh những mẫu truyền thống, thị trường tết năm nay nhộn nhịp hơn với nhiều mã bao lì xì 3D các nhân vật hoạt hình nổi tiếng ngộ nghĩnh, đáng yêu, thu hút nhiều người tìm mua.

Chia sẻ trên Zing news, chị hoài Phương (quận 2, TP.HCM) cho biết, vốn dĩ chị không phải là người chuyên bán hàng online, nhưng khi biết đến các mẫu bao lì xì 3D in hình siêu anh hùng, Doraemon hay cậu bé bút chì Shin, chị quyết định mua về dùng và kinh doanh.

Theo chị Phương, các mẫu bao lì xì đều có nguồn gốc từ Quảng Châu (Trung Quốc), mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong dịp tết năm nay. Khác với các loại bao lì xì thường thấy là dạng gấp hình chữ nhật hoặc hình vuông, bao lì xì 3D được cắt sát theo hình dáng các nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Bao lì xì 3D với nhiều hình dáng nhân vật hoạt hình quen thuộc đang là hot trend tết năm nay.
Bao lì xì 3D với nhiều hình dáng nhân vật hoạt hình quen thuộc đang là hot trend tết năm nay.

Được làm từ chất liệu giấy cứng và kích thước nhỏ nhắn, mỗi bộ 10 bao được bán với giá từ 30.000-40.000 đồng. Chiết khấu sẽ được áp dụng nếu khách hàng mua với số lượng lớn hơn.

"Tôi chỉ bán quanh khu vực quận 2, quận 9, đa số là người quen, nhưng đến nay cũng đã được khoảng 300-400 bộ", chị Hoài Phương cho biết.

Trong khi đó, tại một nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử bán với mức giá 2.000-2.500 bộ, tính từ giữa tháng 12/2019 đến nay, hơn hẳn các mẫu còn lại.

"Khách hàng chủ yếu là dân văn phòng, mua khoảng 2-5 bộ mỗi người về lì xì cho trẻ con", chị Ngọc Mai - một chủ shop ở Đà Nẵng, nói.

Một cửa hàng trên Facebook bán bao lì xì 3D với giá 30.000 đồng/bộ 6 cái.
Một cửa hàng trên Facebook bán bao lì xì 3D với giá 30.000 đồng/bộ 6 cái.
Một cửa hàng trên Shopee bán với giá 18.000 đồng/bộ 10 cái.
Một cửa hàng trên Shopee bán với giá 18.000 đồng/bộ 10 cái.

Ngoài những mặt hàng chất lượng, trên thị trường còn xuất hiện loại hàng nhái chất lượng kém với kích thước nhỏ và giấy mỏng hơn, giá bán ở mức 10.000-30.000 đồng/bộ.

Một số người tiêu dùng cho biết, do hàng order mới sản xuất nên nhiều người bán chưa được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm cũng tùy lô hàng.

Không những thị trường Tết năm nay nhộn nhịp bởi bao lì xì hình 3D mà còn có các mẫu bao lì xì truyền thống in các hình ảnh độc lạ như hình tiền, hình đội tuyển bóng đá Việt Nam, hình thương hiệu nổi tiếng (Gucci, Hermes, Dior,...),...đáp ứng theo từng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng trong dịp Tết.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement