Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Báo cáo thị trường bất động sản quý III của DKRA: Đất nền vẫn là kênh đầu tư hàng đầu

Theo báo cáo DKRA Vietnam, trong quý III/2020, ngoại trừ phân khúc đất nền không phát sinh nguồn cung mới, thị trường sơ cấp ghi nhận những tín hiệu hồi phục tích cực, đặc biệt ở phân khúc căn hộ.

Ông Nguyễn Hoàng, Giám đốc bộ phận R&D DKRA Vietnam dự báo, đất nền vẫn tiếp tục là kênh đầu tư được chọn lựa hàng đầu. Nguồn cung mới tiếp tục duy trì sự khan hiếm; các dự án được triển khai đa phần có quy mô nhỏ, tập trung chủ yếu ở khu vực vùng ven như Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn, Quận 9,...

Ở phân khúc căn hộ, nguồn cung có thể duy trì mức tương đương so với quý III, dao động ở mức 6.500-7.000 căn. Sức cầu chung toàn thị trường có thể duy trì xu hướng tăng như ở quý III. Khu Đông và khu Nam vẫn chiếm tỷ trọng lớn trong nguồn cung. Căn hộ hạng A và hạng B tiếp tục dẫn dắt thị trường trong khi nguồn cung căn hộ hạng C vẫn duy trì sự khan hiếm, thậm chí là không có.

Nguồn cung mới phân khúc nhà phố/biệt thự có thể sẽ tăng so với quý III, dao động ở mức 800 - 1.000 căn, khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung của phân khúc này. Sức cầu thị trường có thể tăng nhẹ nhưng khó có sự gia tăng đột biến trong ngắn hạn.

Cần thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tải báo cáo tại đây: 

TẢI VỀ

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement