Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bánh rán dát vàng 24k đắt nhất thế giới

Thị trường 24h

13/10/2017 07:28

Loại bánh rán (donut) được phủ đầy vàng 24k có tên là Golden Cristal Ube được xem là loại bánh đắt nhất thế giới khi giá của mỗi tá bánh lên đến 1.200 USD (tương đương gần 28 triệu đồng).

Theo CNBC, chiếc bánh rán đắt nhất thế giới này được xuất hiện trong chương trình “Cuộc sống bí mật của giới siêu giàu”.

Chiếc bánh rán đắt nhất thế giới. (Nguồn: CNBC)

Bjorn DelaCruz, đầu bếp của Câu lạc bộ Manila ở Miami, là bậc thầy ẩm thực làm nên những chiếc bánh ngọt sang trọng này.

Bột của loại bánh rán này có màu tím. (Nguồn: CNBC)

CNBC cho biết, loại bánh rán này được làm từ bột một giống khoai lang tím của Philippines. Đặc biệt, cả bột và lớp kem đều được trộn cùng champagne Cristal có giá khoảng 200 USD mỗi chai.

Cả bột và lớp kem của Golden Cristal Ube đều được trộn cùng champagne Cristal. (Nguồn: CNBC)

Loại bánh rán này được bao phủ bằng lớp kem vàng 24k óng ánh và trang trí bên trên là những lá vàng nhỏ xinh. Đầu bếp DelaCruz phải mất 2 giờ đồng hồ để hoàn thành việc trang trí 1 chiếc bánh ngọt xa xỉ này.

Đầu bếp dùng nhíp gắp từng lá vàng 24k để trang trí chiếc bánh. (Nguồn: CNBC)

Một khi đã hoàn thành, những chiếc bánh này cũng đòi hỏi phải được vận chuyển một cách đặc biệt. Thay vì được giao bằng xe tải, loại bánh rán sang trọng này được vận chuyển bằng xe Rolls Royce.

Mỗi chiếc bánh rán Golden Cristal Ube có giá 100 USD. (Nguồn: CNBC)

“Rất nhiều người sau khi ăn chiếc bánh này đều nói nó thật nhiều chất và sang chảnh”, Delacruz chia sẻ trong chương trình “Cuộc sống bí mật của giới siêu giàu”.

HỒNG VÂN (Dân trí)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement