Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ban tổ chức Super League nói gì khi giải bị hủy

Lối sống

21/04/2021 09:19

Ban tổ chức Super League vẫn tin tưởng vào tính khả thi của kế hoạch, đồng thời chấp nhận "đổi mới" giải đấu này sau khi nhiều đội bóng rút lui.

Chia sẻ sau khi 8 trong tổng 12 CLB rút lui khỏi Super League, ban tổ chức giải đấu này cho biết: "Bất chấp việc những CLB Anh rút lui, khiến quyết định phải được đưa ra, chúng tôi tin kế hoạch vẫn phù hợp với luật pháp châu Âu theo như quyết định của tòa án về việc bảo vệ Super League khỏi các hành động từ bên thứ ba.

Với những cản trở hiện tại, chúng tôi sẽ đánh giá lại những bước đi phù hợp để đổi mới kế hoạch. Super League luôn đặt mục tiêu mang tới cho CĐV những trải nghiệm tốt nhất có thể".

Super league anh 1
Super League chết yểu sau 3 ngày. Ảnh: ESL.

Super League "tạm hoãn" theo ngôn từ của ban tổ chức giải đấu này hay "bị hủy" theo từ ngữ của nhiều báo trên thế giới như New York Times hay Guardian.

Đến sáng 21/4 (giờ Hà Nội), còn 4 CLB chưa đưa ra quyết định rút khỏi Super League là Real Madrid, Barca, Juventus và Atletico Madrid. 6 CLB Anh cùng 2 đội bóng thành Milan đã rút khỏi giải đấu sau khi nhận chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Man City là CLB đầu tiên đưa ra tuyên bố rút lui. "CLB bóng đá Manchester City xác nhận chính thức thực hiện các thủ tục để rút khỏi nhóm phát triển kế hoạch cho Super League".

Liverpool, Manchester United, Arsenal và Tottenham sau đó cũng đưa ra tuyên bố tương tự. BBC nhấn mạnh Chelsea cũng rút lui. Toàn bộ Big 6 của Premier League đều không còn góp mặt tại Super League.

"Tôi vui mừng chào đón Man City trở lại đại gia đình bóng đá châu Âu. Họ thể hiện sự thông minh tuyệt vời trong việc lắng nghe nhiều tiếng nói - đặc biệt nhất là người hâm mộ", Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin tuyên bố sau khi Man City trở thành CLB đầu tiên quay đầu tháo chạy khỏi Super League.

CĐV Chelsea: 'Chúng ta đã cứu bóng đá' Cổ động viên bên ngoài sân vận động Stamford Bridge ăn mừng khi nghe tin Chelsea và các đội bóng nước Anh rút khỏi Super League.
NHẬT ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement