Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bạn sẽ có động lực cắt tóc ngắn khi thấy sự lột xác của những mỹ nữ này!

Khỏe - đẹp

15/05/2017 11:34

Việc thử sức với hình tượng mới là một trong những điều kiện bắt buộc mỗi khi trở lại của các ngôi sao nữ xứ Hàn. Nhờ vậy mà các fan phát hiện những nữ thần tượng đẹp nhất khi để tóc ngắn.

Hyeri (Girl's Day) hợp với mái tóc ngắn đến nỗi mới đây, trở lại trong Ring My Bell, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng kém sắc hơn hẳn khi để tóc dài.
Việc thay đổi hình tượng mới trong đợt quảng bá Hurt Locker mới đây giúp Sojin (Nine Muses) nhận về không ít lời khen ngợi cho sự quyến rũ khó cưỡng của cô.
So với tóc dài màu nâu đậm có phần dịu dàng nhưng hơi "dừ" thìtóc ngắn nhuộm màu sánggiúp Taeyeon (SNSD) nổi bật và trẻ trung hơn hẳn.
Không ít các fan tiếc hùi hụi khi Minzy (2NE1) quyết định nuôi tóc dài nữ tính. Lí do bởi vì hình tượng tóc ngắn "hầm hố" từng khiến các fan không khỏi ngất ngây mỗi khi cô nàng xuất hiện.
Kiểu tóc ngắn hất sang bên giúp Joy (Red Velvet) che bớt đôi má phúng phính, đồng thời tạo cảm giác gầy hơn khi để tóc mái giữa.
Từng gắn liền với một mái tóc xoăn dài bồng bềnh, và chỉ đến khi tham gia "Hậu duệ Mặt Trời"Kim Ji Wonmới cắt ngắn mái tóc của mình để chuyển sang để kiểu tóc bob chạm gáy mềm mại.Lần thay đổi này thực sự khiến người hâm mộ thổn thức không nguôi, có thể nói Kim Ji Won hợp vô cùng với kiểu tóc bob hiện đại, trẻ trung mà vẫn mong manh, nhẹ nhàng đến mê lòng này.
Từ thời Tell Me Your Wish, Sooyoung (SNSD) đã chứng tỏ cô cực kì "hợp cạ" với mái tóc ngắn. Mới đây, nữ thần tượng tiếp tục chinh phục fan với hình tượng tóc ngắn trông cực xinh đẹp và cá tính
Mái tóc ngắn giúp nữ diễn viên Yoo In Young trông cá tính hơn hẳn. Đặc biệt, vô cùng phù hợp với nhân vật đỏng đảnh, xấu tính trong You Who Came From The Stars.
Jung Yeon cắt tóc ngắn từ chương trình Sixteen, thay đổi phong cách hoàn toàn sang cô nàng tomboy cá tính. Gương mặt nhỏ của thành viên Twice rất hợp với kiểu tóc tém.
Để phù hợp với ca khúc chủ đề Short Hair, Choa (AOA) quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình. Quả đầu nhuộm vàng giúp nữ thần tượng nổi bần bật mỗi khi xuất hiện và luôn thu hút sự chú ý của fan.
Vợ Bae Yong Jun – Park Soo Jin, cũng được khuyên nên để tóc ngắn giúp cô trôngquyến rũvà sành điệu hơn rất nhiều.
Thành viên G-Friend được khen ngợi là đạt đến thời kỳ ''đỉnh cao nhan sắc'' nhờ việc cắt tóc ngắn. Kiểu tóc bob, tạo phồng, mái thưa của Eun Ha trong ảnh teaser giúp cô nàng có vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung hơn kiểu tóc cũ.
Nhìn vào hình ảnh so sánh trên cũng đủ chứng tỏ quyết định cắt phăng mái tóc dài của Lee Min Jung hoàn toàn đúng đắn.
Trong phim truyền hình She Was Pretty, cô nàng Min Ha Ri do Go Jun Hee thủ vai đang khiến khán giả “chết mê” nhờ vẻ ngoài “sang chảnh”, gu ăn mặc thời thượng cùng mái tóc tém vô cùng cá tính đã làm nên thương hiệu.

LINH MIÊU (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement