Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM được đánh giá tác động môi trường ở 16 khu công nghiệp

Quy hoạch

04/12/2017 15:28

Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM được phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án bảo vệ môi trường trong 3 năm.

UBND TP.HCM vừa quyết định ủy quyền cho Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM thẩm định, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án bảo vệ môi trường chi tiết đối với các dự án đầu tư tại 16 khu chế xuất và khu công nghiệp.

Nhiều vấn đề quan trọng ở khu chế xuất và khu công nghiệp đã được UBND TP.HCM ủy quyền quyết định cho các cơ quan chuyên môn. 
Nhiều vấn đề quan trọng ở khu chế xuất và khu công nghiệp đã được UBND TP.HCM ủy quyền quyết định cho các cơ quan chuyên môn. 

Cụ thể, các khu chế xuất là Tân Thuận, Linh Trung 1, Linh Trung 2 và các khu công nghiệp là An Hạ, Bình Chiểu, Cát Lái II, Đông Nam, Hiệp Phước, Lê Minh Xuân, Tân Bình, Tân Tạo, Tân Tạo mở rộng, Tân Thới Hiệp, Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung và Vĩnh Lộc.

Thời gian ủy quyền trong 3 năm, kể từ ngày 29/11/2017.

UBND TP.HCM cũng ủy quyền cho Giám đốc Sở Công thương cấp giấy phép hoạt động điện lực thuộc thẩm quyền của UBND TP.HCM, theo Thông tư số 12/2017/TT-BCT ngày 31/7/2017 của Bộ Công thương quy định về trình tự, thủ tục cấp, thu hồi giấy phép hoạt động điện lực.

Trước đó, vào ngày 12/7, UBND TP.HCM cũng đã ủy quyền cho Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM tiếp nhận hồ sơ, cấp, điều chỉnh giấy phép kinh doanh và giấy phép cơ sở bán lẻ cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa, có trụ sở chính đặt tại khu công nghiệp, khu chế xuất.

Việc ủy quyền được thực hiện trong 3 năm, kể từ ngày 4/7/2017.

Hiện tại, TP.HCM có 17 khu chế xuất và khu công nghiệp đang hoạt động, thu hút vốn FDI từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ với 535 dự án còn hiệu lực.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement