Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bán khách sạn New World giá 3.900 tỷ đồng là tin thất thiệt

Vài ngày gần đây, nhiều trang Facebook và Zalo đăng tải thông tin bán khách sạn (KS) New World với giá 170 triệu USD (khoảng 3.900 tỷ đồng).

Tuy nhiên ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Saigontourist, Phó Tổng giám đốc KS New World xác nhận vào lúc 20h tối nay (ngày 27/2) rằng việc này ông vẫn chưa được hay biết gì cả.

Ông Trần Hùng Việt.
Ông Trần Hùng Việt.

"Nếu có việc bán KS New World thì trong cuộc họp Hội đồng quản trị phải được thông báo. Đồng thời, xin nhắc nhở phía mua nên xem xét rõ thời gian còn lại trước khi New World phải chuyển nhượng lại toàn bộ cho Saigontourist.", ông Việt cho hay.

Thông tin được lan truyền nhanh chóng và khi hỏi anh Kiệt- một chủ Facebook cá nhân làm nghề môi giới bất động sản là bên bán đã thực sự bán chưa, ai sẽ đứng ra làm việc thì anh Kiệt ấp úng: "New World hiện do một đơn vị Hồng Kông nắm cổ phần. Nên thực sự cũng chưa biết sẽ làm việc với ai. Chỉ là thấy thông tin thế thì copy lại và đăng lên Facebook cá nhân thôi".

Còn ông Việt, một môi giới khách nước ngoài cho biết nếu New World thực sự bán thì ông sẽ mời một tập đoàn nước ngoài mua lại với giá như niêm yết.

Bán khách sạn New World giá 3.900 tỷ đồng là tin thất thiệt
Bán khách sạn New World giá 3.900 tỷ đồng là tin thất thiệt
Trên facebook và Zalo đăng tải nhiều thông tin việc bán khách sạn New World. 
Trên facebook và Zalo đăng tải nhiều thông tin việc bán khách sạn New World. 

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội thì bên mua sẽ được hợp thức hoá lại 49 năm và cho xây dựng KS 7 sao trên diện tích 12.192 m2. Giá chuyển nhượng hiện tại: 170 triệu USD. Phương thức giao dịch: chứng minh tài chính số dư hiện tại 30% của 170 triệu USD, cùng với thư ngỏ muốn mua lại KS này với giá 170 triệu USD.

Tuy nhiên theo xác nhận của ông Trần Hùng Việt thì New World sẽ phải chuyển nhượng lại số cổ phần còn lại cho Saigontourist trong khoảng thời gian 15-20 năm nữa.

Với vị trí đắc địa trên đường Lê Lai, phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm TP.HCM, KS New World là "miếng bánh ngon" đối với nhiều nhà đầu tư.

KS có tổng diện tích mặt bằng 12.192m2, tổng diện tích xây dựng 55.760m2, 14 tầng, chiều cao 60m. Quy mô 552 phòng khách các loại, 3 nhà hàng lớn, 3 phòng hội nghị – yến tiệc.

MỸ DUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement