Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bạn gái của tỷ phú Jeff Bezos dính líu ra sao đến vụ kiện lùm xùm lộ ảnh nóng của ông chủ Amazon?

Thị trường 24h

12/09/2020 15:36

Bạn gái của tỷ phú giàu nhất thế giới sẽ không phải dính líu tới vụ kiện của anh trai cô hướng tới Jeff Bezos, về lùm xùm lộ ảnh nóng.

Bloomberg đưa tin, bạn gái của Jeff Bezos, Lauren Sanchez có lẽ sẽ không phải bị thẩm vấn điều tra như một phần trong vụ kiện người đàn ông giàu nhất thế giới phỉ báng chính anh trai cô.

Một thẩm phán tòa án bang California đã bác bỏ lập luận của Michael Sanchez, rằng người này có quyền lấy lời khai của em gái, để ủng hộ cáo buộc rằng tỷ phú Jeff Bezos và cố vấn an ninh Gavin de Becker đã “hành động ác ý”, bằng cách nói dối với các nhà báo, rằng anh trai của người tình chính là người phát tán hình ảnh khỏa thân của Bezos cho National Enquirer.

Năm ngoái, tờ National Enquirer tung loạt ảnh chụp lại tin nhắn giữa tỷ phú giàu nhất thế giới và người tình Lauren Sanchez. Tờ này còn đang giữ ảnh khỏa thân của ông chủ Amazon gửi cho người tình. 

National Enquirer cho biết đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài 4 tháng, để tìm ra bằng chứng cho thấy hôn nhân của Bezos đổ vỡ vì người thứ ba.

  Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez tham dự một sự kiện do Amazon Prime Video tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ hồi đầu năm. Ảnh: Bloomberg.

Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez tham dự một sự kiện do Amazon Prime Video tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ hồi đầu năm. Ảnh: Bloomberg.

Theo Michael Sanchez, em gái ông có thể làm chứng về những gì Bezos và de Becker biết. Michael nói hai người này hoàn toàn biết rằng ông không thể sở hữu những bức ảnh khoả thân của Bezos, nhưng vẫn vu khống ông.

Thẩm phán Tòa thượng thẩm Los Angeles John P. Doyle cho biết trong phán quyết rằng, vụ kiện của Michael Sanchez dựa trên "tin đồn" về những gì một phóng viên đã tung ra. Thẩm phán nói điều này không đủ để buộc em gái ông phải ngồi trong một cuộc điều tra. 

Michael Sanchez sẽ có cơ hội thuyết phục thẩm phán thay đổi quyết định tại phiên điều trần diễn ra vào tuần sau.

Jeff Bezos và de Becker đã phủ nhận các cáo buộc chống lại họ, và đang tìm cách loại đơn kiện của Michael Sanchez theo luật của California, cho phép bác bỏ các vụ phỉ báng mà nguyên đơn không thể yêu cầu lời khai từ người khác để làm bằng chứng.

“Mưu đồ hạ bệ bà Lauren Sanchez chẳng khác gì một nỗ lực mỏng manh, nhằm quấy rối bà, từ đó gây thêm áp lực buộc Jeff Bezos phải trả tiền cho ông ta để chấm dứt vụ kiện phù phiếm này”, phía luật sư của vị tỷ phú lên tiếng.

Năm ngoái, Chủ tịch Amazon đã công khai những gì ông nhận được, về yêu cầu tống tiền của tờ National Enquirer. 

Tạp chí này đã đe dọa sẽ công bố thêm chi tiết về mối quan hệ của ông với Lauren Sanchez, cũng như tiết lộ các bức ảnh khoả thân của Jeff Bezos, và tiết lộ về mối tình của họ trong khi ông vẫn còn kết hôn.

Dylan Howard, cựu giám đốc nội dung của American Media, sau đó là chủ sở hữu của National Enquirer, cho biết họ phải đối mặt với một vụ kiện riêng của Michael Sanchez chống lại tờ này, nêu đích danh ông là nguồn duy nhất tiết lộ câu chuyện về Jeff Bezos và em gái mình - Lauren Sanchez.

Người đàn ông này đã được trả 200.000 USD. Theo Howard, Michael Sanchez thật sự đã cho National Enquirer xem một “bức ảnh tự sướng phần dưới thắt lưng”, mà Bezos được cho là đã gửi cho người tình Lauren Sanchez.

  Lauren Sanchez chụp cùng anh trai Michael Sanchez. Ảnh: Pagesix.

Lauren Sanchez chụp cùng anh trai Michael Sanchez. Ảnh: Pagesix.

Tuy vậy, truyền thông Mỹ vẫn xác nhận mâu thuẫn giữa Jeff Bezos và anh trai bạn gái không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Cả hai gắn bó khăng khít, thường xuyên đi du lịch, công tác cùng nhau, và thể hiện tình cảm mặn nồng giữa chốn công cộng.

Jeff Bezos còn dành thời gian gặp gỡ con trai riêng và bố mẹ của bạn gái. Ngoài ra, tỷ phú giàu nhất thế giới cũng tìm mua những bất động sản đẹp nhằm xây dựng tổ ấm với bạn gái. 

Trước đó có thông tin cho rằng, chính Lauren Sanchez là người gửi tin nhắn riêng tư với tỷ phú Mỹ cho anh trai, trước khi người này bán thông tin cho National Inquirer.

Các tin nhắn được Lauren Sanchez gửi cho anh trai là một trong những tài liệu được chuyển cho công tố viên liên bang, để phục vụ cuộc điều tra cáo buộc Công ty American Media, chủ sở hữu tờ National Enquirer, tìm cách tống tiền tỷ phú Jeff Bezos.

TẤT ĐẠT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement