Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bận đám cưới Á hậu Thúy An, Tiểu Vy rút khỏi 'Táo xuân Tân Sửu'?

Nóng trong ngày

17/01/2021 08:14

Mới đây, cựu “Hoa hậu Việt Nam” vừa xác nhận sẽ không tham gia chương trình “Táo xuân Tân Sửu” của đài PT-TH Vĩnh Long như dự kiến.

Lý do Tiểu Vy đưa ra khiến mọi người rất thông cảm, mặc dù công tác tập luyện cho chương trình đang vô cùng gắt gao.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi chương trình “Táo xuân Tân Sửu” ảnh 1
 Tiểu Vy từng gây ấn tượng trong mùa Táo Xuân trước. Ảnh: Internet

“Táo xuân” là chương trình hài kịch đặc biệt đêm 30 Tết, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong năm cũ do Đài PT-TH Vĩnh Long sản xuất. “Táo xuân” mùa thứ 4 với tên gọi “Táo xuân Tân Sửu” sẽ tiếp tục lên sóng truyền hình dưới sự dàn dựng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng.

Lấy chủ đề “Theo dấu Ngọc Hoàng”, chương trình hội tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, diễn viên Đại Nghĩa, Minh Nhí, Khả Như, Minh Dự, Nam Thư, Á hậu Kiều Loan… Để chuẩn bị một show hài cuối năm đầy tiếng cười và niềm vui dành cho khán giả, loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau hăng say mải miết tập duyệt.

Trước đó, êkip sản xuất “Táo xuân Tân Sửu 2021” đã thông báo Hoa hậu Tiểu Vy sẽ góp mặt trong chương trình, song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga cực kỳ vui nhộn. Tuy nhiên mới đây Tiểu Vy bất ngờ xác nhận rút khỏi danh sách diễn viên tham gia chương trình.

5238_duc_9985_vpla
“Táo xuân” là chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và tràn ngập tràn tiếng cười đầu năm mới cho khán giả. Ảnh: Internet

Lý do theo chia sẻ của Tiểu Vy là do ngày tập luyện và ghi hình chương trình trùng với ngày cưới của Á hậu Thúy An. Tiểu Vy và Thúy An luôn có tình cảm chị em thân thiết kể từ ngày đăng quang nên cô không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của “người chị”. Thế chỗ của Tiểu Vy, diễn viên Puka quyết định nhận vai diễn Hằng Nga tập sự.

Diễn chung nhiều phân cảnh, Hằng Nga Nam Thư và Tiên nữ Kiều Loan nhanh chóng hòa nhập với nhau. Khoảnh khắc "kiều nữ làng hài" ôm eo Kiều Loan cực thân thiết và tình cảm. Cả hai không quên cẩn thận chăm chú luyện tập một cách hết sức chuyên tâm, theo Nhịp sống Việt.

img2431-16107930067421648536467
Danh hài Gia Bảo đang tập cùng 'Nam Tào' Minh Dự. Ảnh: Sen Vàng

Thời gian gần đây, Á hậu Kiều Loan có mật độ phủ sóng truyền thông dày đặc khi sở hữu hình ảnh Á hậu "đa zi năng". Cô luôn tràn đầy năng lượng, tập trung hoàn thành tốt vai trò đảm nhiệm. Đến với Táo Xuân Tân Sửu, Kiều Loan sẽ "phân thân" khi có cùng lúc 2 vai diễn. HLV trẻ tuổi nhất Miss International Queen Vietnam 2020 còn khuấy động sân khấu với màn tập luyện battle rap cùng Quán quân King of Rap - ICD.

Cùng với sự vắng mặt của Tiểu Vy, đơn vị sản xuất chương trình cũng xác nhận lần đầu tiên người mẫu Vĩnh Thụy sẽ có mặt trên sân khấu “Táo xuân”. Đây là lần hiếm hoi Vĩnh Thụy trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. Nam người mẫu cho biết, tuy còn hơi “khớp” nhưng nhờ các nghệ sĩ kỳ cựu trong nghề tận tình giúp đỡ nên anh đã dễ dàng bắt nhịp, theo ANTD.

img2275-1610792656122275971515
Các nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau hăng say mải miết tập duyệt chương trình. Ảnh: Sen Vàng

Lần này, anh được giao vai bác sĩ. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ tiếp tục vào vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu “cầm trịch” trong hầu hết các tiết mục. Xuyên suốt buổi tập, trên tay bộ đôi quyền lực nhất thiên đình đều ôm khư khư kịch bản, say mê ghi chú vào phần của mình. Trong hậu trường, các nghệ sĩ cũng không quên tranh thủ quay clip lại và kêu gọi khán giả hãy nhanh chóng nhấn nút “Theo dõi” cho kênh Youtube cá nhân.

Theo kế hoạch, “Táo xuân Tân Sửu 2021” hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và tràn ngập tràn tiếng cười đầu năm mới cho khán giả. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h đêm 30 Tết (tức ngày 11-2 Dương lịch) trên kênh THVL1.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement