Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bài trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa rước tài lộc về nhà

Phong thủy

10/03/2021 19:11

Khi bài trí bàn làm việc cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy, bạn cần chú ý điều gì để rước tài lộc về nhà?

Hướng đặt bàn cho người mệnh Hỏa

Hướng bàn làm việc tốt nhất dành cho người mệnh Hỏa là nên đặt theo phía Đông Bắc, Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam. Phía sau chỗ bàn làm việc cần phải có điểm tựa vững chắc như tường, vách ngăn hoặc tủ sách. Phía trước mặt cần phải có độ thoáng biểu trưng cho tiền đồ rộng mở.

Cần để bàn làm việc sao cho ở cả hai bên trái và phải không được có lối đi rộng mở dành cho nhiều người qua lại, nếu không sẽ gây trở ngại không ít trên con đường công danh. Tuyệt đối không được để bàn làm việc của người mệnh Hỏa nằm trực diện với cột trụ, bởi vận khí sẽ bị chặn đứng, làm việc dễ gặp sai lầm.

Người mệnh Hỏa có chức vụ càng cao thì càng nên để bàn làm việc, chỗ ngồi cách xa cửa ra vào, để tránh các yếu tố làm giảm sút hiệu suất công việc. Không nên ngồi đối diện với cửa ra vào, bởi ở vị trí này người mệnh Hỏa rất dễ bị đau đầu, gặp nhiều tai ương không ngờ đến.

Cũng theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy thì bàn làm việc cần tránh đặt ở vị trí dưới dầm ngang của xà nhà. Bở dầm ngang được coi là vật gây nên nhiều cản trở, làm khó dễ và làm xáo trộn công việc, dễ mang tới sai sót.

Hình dáng, chất liệu bàn làm việc

Những người mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, với chất liệu gỗ, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, rất tốt, nên tránh chất liệu kim loại vì Hỏa khắc Kim.

Đối với kích thước của bàn làm việc, kích thước nên cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc.

Nếu chiếc bàn quá to so với vật dụng và tầm vóc con người sẽ khiến người ngồi cảm thấy chật chội, còn nếu chiếc bàn quá nhỏ thì sẽ khiến chủ nhân cảm thấy trống trải.

Ngoài ra, nếu người mệnh Hỏa đã là những lãnh đạo thì nên chọn bàn làm việc có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cấp trên đồng thời thuận lợi hơn trong việc chỉ đạo của mình. Nếu bàn làm việc không đủ rộng, có thể đặt tủ nhỏ bên cạnh để tăng vận khí.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế văn phòng màu đỏ để tăng thêm tài lộc và khiến cho phòng làm việc bắt mắt hơn.

Màu sắc bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng, vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi.

Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy, văn phòng hay bàn làm việc của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.

Yếu tố màu sắc tương hợp với bản mệnh như trên, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa), kỵ với những tông xanh thẫm, đen vì đây đây là sắc màu của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement