Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bài tập loại bỏ ngấn cằm do tăng cân

Sức khỏe

07/01/2020 09:20

Loại bỏ cằm đôi của bạn một cách tự nhiên, không có bất kỳ loại kem, thuốc tiêm hay Botox nào. Hãy thử những bài tập trên khuôn mặt.

Bạn có thể che giấu mỡ bụng bằng những bộ quần áo bó sát, nhưng còn cằm đôi và đôi má mũm mĩm thì sao? Cằm đôi, còn được gọi là mỡ dưới da, là một lớp mỡ hình thành bên dưới cằm của bạn. 

Hầu hết chúng ta dành hàng giờ trong phòng tập thể dục để giảm mỡ cơ thể nhưng thường bỏ qua chiếc cằm đôi xấu xí. Cằm đôi thường liên quan đến tăng cân, nhưng sự thật là bạn không cần phải thừa cân để có được cằm đôi. Di truyền hoặc da lỏng hơn do lão hóa cũng có thể giúp bạn có đôi cằm.

Bài tập loại bỏ ngấn cằm do tăng cân

Rất may, có một số bài tập nhằm mục tiêu giảm bớt chất béo dưới cằm và cổ. Bạn đang chờ đợi điều gì? Bắt đầu thực hiện các bài tập này từ bây giờ để có được xương gò má.

Mặt cá

Nó tông và kéo dài cơ má của bạn. Nó là rất dễ dàng để làm. Tất cả bạn phải làm là mút má và môi của bạn giống như một con cá. Giữ vị trí này một lúc và cố gắng mỉm cười. Bạn có thể lặp lại điều này trong suốt cả ngày để thấy kết quả nhanh hơn.

Hàm thẳng

Để làm điều này, nghiêng đầu của bạn trở lại và nhìn lên trên, về phía trần nhà. Sau đó đẩy hàm dưới của bạn về phía trước, khi bạn làm điều đó, bạn sẽ cảm thấy một sự kéo dài dưới cằm. Giữ vị trí này và đếm đến 10. Thư giãn hàm và đưa đầu về vị trí trung lập.

Lưỡi kéo dài

Nhìn thẳng về phía trước và lè lưỡi ra xa nhất có thể. Nâng lưỡi của bạn lên và về phía mũi của bạn. Giữ đến một vị trí trong 10 giây và thả ra.

Cuộn cổ

Đó là cách hiệu quả nhất để mất cằm đôi. Cuộn tiếp theo cũng sẽ giúp làm giảm cơ cằm, xương hàm và cơ cổ của bạn. Ngồi quay đầu về phía trước. Cúi đầu về phía một bên thẳng hàng với cằm và quay đầu theo chuyển động tròn. Bạn cần giữ cho cột sống của bạn thẳng và vai xuống. Lặp lại điều này theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Bài tập bóng

Đặt một quả bóng 9 đến 10 inch dưới cằm của bạn và ấn cằm xuống bóng. Lặp lại điều này 25 lần mỗi ngày.

Theo thehealthsite

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement