Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bài hát nào được nghe nhiều nhất tuần qua?

Nóng trong ngày

23/11/2019 14:48

Lọt vào top trending của YouTube ko dễ, trong đó, các MV phải cạnh tranh với các clip thể thao, revew ẩm thực...

1.Có như không có - Hiền Hồ

Tối 20/11, Hiền Hồ đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop cuối năm 2019 với MV Có như không có với giai điệu ballad và ca từ đầy cảm xúc do Đạt G sáng tác.

Với những phân cảnh nghẹt ngở và đường dây kịch bản tốt giúp MV nữ ca sĩ trẻ nhanh chóng lọt vào top 3 trending YouTube tuần này. Ở thể loai MV ca nhạc, đây là bài hát được nghe/xem nhiều nhất tuần. Theo dự đoán với lượt view tăng liên tục, thứ hạng của Có như không có sẽ bức phá trong thời gian tới.

Có như không có - Hiền Hồ

2.Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen, Justatee

Tiếp tục trung thành với thể loại nhạc pop/R&B ngay từ lúc bắt đầu sự nghiệp cộng với sự kết hợp đắt giá của Đen và Justa Tee giúp Vì yêu cứ đâm đầu của Min tiếp tục đứng top 7 trending dù đã hơn 1 tuần ra mắt.

Không sở hữu giọng ca xuất sắc nhưng nhờ sự hậu thuẫn của ekip khá am hiểu thị hiếu của khán giả giúp nữ ca sĩ trẻ thành công trong vài năm trở lại đây.

Vì yêu cứ đâm đầu - Min, Đen, Justatee

3.Đâu chịu ngồi yên - Phương Ly, Rhymastic và Touliver

Sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp giữa Phương Ly, Rhymastic và Touliver đứng thứ 12 top trending YouTube tuần này. Giọng ca trong veo, cao vút kết hợp với phần rap cực chất của Rhymastic khiến khán giả lắc lư theo từng giai điệu.

Đâu chịu ngồi yên - Phương Ly, Rhymastic và Touliver

4.I’m Still Loving you - Noo Phước Thịnh

Sau một năm dài im ắng, Noo Phước Thịnh bất ngờ quay trở lại đường đua Vpop với ca khúc I’m still loving you do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo đẹp mắt giúp Noo chiếm giữ vị trí 29 trên top thịnh hành YouTube. Đây được xem là sự tuột dốc khá bất ngờ khi chỉ mới mấy ngày trước  anh còn nắm giữ vị trí top 11 trending.

Noo Phước Thịnh trong I'm still loving you
Noo Phước Thịnh trong I'm still loving you
Hương Chung
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement