Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bắc Kim Thang chính thức tung poster gây ám ảnh, dự báo tạo bão tại các phòng vé

Nóng trong ngày

28/08/2019 16:59

Bộ phim kinh dị Việt được mong đợi nhất nửa cuối năm 2019 Bắc Kim Thang chính thức chiêu đãi khán giả bằng poster đầy rợn người và ám ảnh.

Bộ phim điện ảnh kinh dị được mọi người mong chờ nhất trong năm nay "Bắc Kim Thang" đã chính thức tung tấm poster mới, gây xôn xao cho khán giả bởi sự ma mị, thu hút người xem bằng những điều ma quái.

6588048428252001708278775122808983739957248n-1-15623988668721752875141

Được biết, bộ phim kinh dị - tâm lý đầy kịch tính "Bắc Kim Thang" của đạo diễn Trần Hữu Tấn đã khiến công chúng quan tâm từ khi thời điểm công bố dự án cho đến nay. Bộ phim thu hút khán giả bởi ý tưởng và chất liệu mới lạ. Sau khi tung đoạn teaser, NSX bất ngờ tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng tấm poster đầy kinh dị, hé mở những câu chuyện, cũng như thông tin của bộ phim.

page

Từ cách phối màu cho đến cách sắp xếp bố cục trên poster lần này mang lại nhiều ý nghĩa và sắc thái kì lạ. Sự hoài cổ đến từ tông màu trắng đen đầy cũ kĩ mang cảm giác như đây là một tấm ảnh xưa được scan lại, các vết gấp, vết loang lổ như đã bị thấm ướt để tạo nên sự hoen ố, ảnh hưởng bởi biến cố và thời gian.

Untiled-1

Mỗi nhân vật trong poster này dù đứng chung trong một khung hình nhưng từng biểu cảm và cả vị trí của họ đều có phần hơi gượng gạo, thiếu tự tin, không đứng đắnvà đầy toan tính.Bắt đầu từ người phụ nữ ngoài cùng, bà có vẻ là người lớn tuổi nhất nhì ở đây, nhưng vị trí của bà trong tấm ảnh lại có vẻ không được xem trọng, hơn nữa, dù khoé môi đang chếch lên nở một nụ cười nhưng lại cho người khác có cảm giác không thật và đầy tâm trạng.

bac-kim-thang_jvdj

Chàng thanh niên trẻ tuổi đứng giữa trung tâm bức hình là người có hình ảnh rõ ràng nhất, nhưng ánh nhìn cũng kì lạ nhất, không hề hướng về trung tâm tấm ảnh như những người khác.

bac-kim-thang-3_iufm

Điều kì lạ, là trên tấm ảnh có ba điểm bị hư nặng, ba nhân vật ở giữa bị rách nát khiến khán giả không khỏi tò mò về ý đồ của đạo diễn đưa ra. Chiếc đồng hồ điểm vào 3 giờ khuya, theo quan niệm dân gian, 3 giờ là thời điểm "mở cửa mả" là lúc những thế lực vô hình bắt đầu xuất hiện len lỏi vào cuộc sống con người. Liệu những chi tiết có trong bức ảnh, cùng với bài hát "bắc kim thang" mà trẻ con vẫn hay hát có liên qua gì với nhau? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày bộ phim được chính thức công chiếu.

Bắc Kim Thanglà bộ phim kinh dị - tâm lí hồi hộp do đạo diễnTrần Hữu Tấnthực hiện dựa trên cảm hứng với quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống và quan niệm của người Á Đông. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: NSƯT Phi Điểu, Trung Dân, Duy Phương, Bích Hằng,Hữu Tiến,Trịnh Tài, Minh Hy,... Phim dự kiến ra rạp tháng 10-2019.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement