Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

BabyDoge Coin có thể niêm yết trên Binance sau khi vượt mốc 1 triệu người nắm giữ?

Tiền điện tử

03/12/2021 10:05

BabyDoge Coin đã vượt mốc 1 triệu người nắm giữ vào ngày 27/11/2021 và con số đang tăng lên từng ngày.

Đồng tiền meme đã đạt được cột mốc quan trọng chỉ vài ngày sau khi Shiba Inu vượt qua mốc 1 triệu người nắm giữ vào ngày 24/11. Mặc dù Shiba Inu đã được niêm yết trên Binance, nhưng BabyDoge Coin thì chưa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Forbes , Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) đã được hỏi 'tiêu chí để niêm yết một đồng tiền trên Binance là gì?'.

CZ nhấn mạnh rằng để Binance niêm yết một đồng tiền, mã thông báo cụ thể cần phải có số lượng người dùng áp đảo. “Tiêu chí quan trọng nhất là số lượng người dùng", ông nói, “Nếu một đồng xu có số lượng người dùng lớn, thì chúng tôi sẽ liệt kê nó”.

Giám đốc điều hành Binance tiếp tục, “đó là thuộc tính quan trọng. Hãy xem xét ví dụ về thẻ meme, nếu nó được sử dụng bởi một số lượng lớn người dùng, chúng tôi liệt kê nó. Chúng tôi theo cộng đồng, ý kiến ​​của tôi không quan trọng”.

Theo các tuyên bố của mình, BabyDoge Coin có tất cả các thuộc tính để đưa nó lên Binance. Nó có hơn 1 triệu người sở hữu, nó có một cộng đồng mạnh mẽ và sôi động, đồng thời cũng mang lại kết quả mong muốn về mặt giá cả.

Ngay sau đó, Twitter chính thức của BabyDoge Coin cũng không bỏ lỡ cơ hội sau cuộc phỏng vấn của CZ.

BabyDoge Coin là một ứng cử viên nặng ký cho việc niêm yết trên Binance. Một danh sách có thể là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho cả nền tảng trao đổi và meme-token. Hơn nữa, danh sách Binance sẽ mở ra nhiều khách hàng mới vào BabyDoge và có thể đẩy giá của nó lên mức cao mới.

NFT BabyDoge Coin

BabyDoge Coin sẽ phát hành các bộ sưu tập NFT của họ. Mã thông báo này tuyên bố rằng 10.000 NFT sẽ ra mắt trong những ngày tới và giới thiệu một vài bộ sưu tập trên phương tiện truyền thông xã hội.

NFT có các dạng khác nhau của các biến thể BabyDoge. Từ chủ đề Giáng sinh đến âm nhạc và bóng chày, có mọi thứ dành cho tất cả mọi người.

Các bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật sẽ có sẵn để mua trên Chuỗi thông minh Binance. Tuy nhiên, ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận bởi nhóm Baby Doge Coin. Quá trình đúc tiền sẽ chỉ bắt đầu sau khi NFT hoạt động trên nền tảng BSC.

Có thể nói, BabyDoge Coin đã phát triển vượt bậc trong thời gian qua. Chỉ sau 6 tháng ra mắt, mã thông báo này đã tạo ra một công đồng hùng mạnh, nhưng không may cho Babydoge coin là xu hướng memecoin hiện không còn được người dùng quan tâm. Chính vì thế, giá của Babydoge Coin liên tục trồi sụt.

ffhj_m1xiagi0en.jpg

Vào thời điểm viết bài, giá của Babydoge Coin giao dịch ở mức 0.00000000196642 USD, giảm 2,89% trong 24 giờ. Vốn hóa thị trường của Babydoge Coin chỉ còn gần 500 triệu USD, giảm 2/3 so với đỉnh điểm.

Nhóm phát triển Babydoge Coin cũng nhận thấy thời của memecoin đã hết và dự tính đốt cháy giai đoạn phát triển bằng cách giảm bớt tổng cung của mã thông báo này từ 420 triệu tỷ xuống còn 420 ngàn tỷ.

Với cách này, giá của Babydoge Coin sẽ đẹp hơn vì giảm 6 số 0. Ví dụ, giá hiện tại là 0.00000000196 USD thì sau khi nâng cấp, Babydoge Coin sẽ ở mức 0.00196 USD. Với giá này, người dùng sẽ có cảm giác Babydoge Coin giá trị hơn và quan trong nhất là hy vọng được niêm yết trên sàn Binance.

Tuy nhiên, với giá mới sau khi nâng cấp, Babydoge Coin sẽ ngang bằng với nhiều mã thông báo khác như Radio Caca (RACA), Nabox... đang là trend của năm 2022.

Đặc biệt, rất nhiều người mua Babydoge Coin vì giá rẻ với hy vọng đổi đời khi mã thông báo này từ 9 số còn 4 hoặc 5 số 0. Nhưng khi nâng cấp và ngang giá với nhiều mã thông báo có nền tảng tốt hơn, nhà đầu tư sẽ có sự so sánh.

Một điều quan trọng nữa mà nhiều nhà đầu tư không nhận ra, đó là cho dù giá của Babydoge Coin ở mức nào (9 số 0 phía trước hay 3 số 0 phía trước) vẫn rất khó "to the moon" bởi vốn hóa của mã thông báo này khó mà lên lại 1,5 tỷ USD ở thời đỉnh điểm, chứ đừng nói đến mức 5 tỷ USD (x10) hay 50 tỷ USD (x100).

Bởi vì, memecoin đã hết thời. Bây giờ là thời của metaverse và sắp với là web 3.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement