Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ba sao Hàn sinh năm 93 cực kì thành công

Nóng trong ngày

18/04/2017 11:32

Dưới đây là 3 cái tên tiêu biểu nhất của giới trẻ sinh năm 93 đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến nền giải trí Hàn Quốc

1. Park Bo Gum

Park Bo gum sinh ngày 16/6/1993. Là diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng. Anh được coi là viên ngọc quý củaHàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Blind.

Từ suốt những năm tháng bắt đầu sự nghiệp đến nay, anh vẫn là một diễn viên cầu tiến và có đời tư trong sạch không một scandal, thậm chí còn nổi tiếng là người lễ phép và rất quan tâm đến mọi người.

Sự nghiệp của anh tiến dần qua từng năm và bắt đầu tạo được sức ảnh hưởng lớn từ vai diễn Taeki trong Reply 1988. Ngay sau đó, anh chàng chăm chỉ lại gây tiếng vang với vai diễn thế tử Lee Young trong “Mây họa ánh trăng” khiến lượng fan của anh đã đông lại càng đông hơn.

Với sự nỗ lực không mệt mỏi của mình Park Bo Gum đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards. Anh cũng trở thành một nam diễn viên sáng giá nhất, người mẫu, MC đắt show nhất nhì giới nam diễn viên trẻ hiện tại.

2. IU

IU tên thật là Lee Ji –eun, sinh ngày 16/5/1993. Debut năm 2008 với mini – album “Lost and Found”. Đến nay, mới chỉ có 24 tuổi nhưng cô đã có tới 9 năm kinh nghiệm và rất nhiều ca sĩ phải gọi cô nàng là tiến bối mặc dù hơn tuổi.IU bắt đầu gây được tiếng vang với full album “Growing up”. Kể từ đó, các sản phẩm âm nhạc của IU đều đạt được thành công lớn và cô luôn được đánh giá cao bởi giọng hát cao, thanh và trong.

Bên cạnh các thành công về âm nhạc, cô cũng tham gia vào các hoạt động diễn xuất. Bỏ túi 3 bộ phim với 3 vai chính (Dream High, Producers, Moon Lover), cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình đối với khán giả.

Cũng nhờ đó, cô đạt được không ít giải thưởng trong sự nghiệp của mình và được netizen Hàn Quốc ca ngợi là Em gái quốc dân.

Là ca sĩ solo hiếm hoi của Hàn Quốc, cô vẫn đứng vững trước một Kbiz đầy thị phi vàthành tích của IU là một bức tường thành mà khó có ca sĩ solo mới nào có thể phá vỡ tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, danh xưng “Nữ Hoàng nhạc số” được các cư dân mạng khó tính của Hàn Quốc dùng để gọi IU cũng đã đủ để chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô. Mới đây nhất, cả hai bài hát dọn đường cho album thứ tư của cô đều đạt perfect all – kill trên tất cả các bảng xếp hạng.

3. Yoo Seungho

Yoo Seung Ho sinh ngày 17/8/1993,lần đầu ra mắt trong một quảng cáo điện thoại di động. Vì chiến dịch quảng cáo yêu cầu có một gương mặt mới nên mẹ của Yoo đã đưa hình con trai của mình tới buổi casting và cậu bé đã được chọn. Một năm sau đó, Yoo Seung Ho đánh dấu sự nghiệp điện ảnh của mình bằng phim truyền hình.

Liên tục sau đó là hàng loạt các bộ phim cực kì thành công. Vai diễn trưởng thành đầu tiên của Yoo Seung Ho là bộ phimFlames of Desiresản xuất năm 2010 khi anh mới 17 tuổi.

Được đánh giá là một diễn viên triển vọng với lỗi diễn đa dạng và có chiều sâu. Tuy nhiên, anh bất ngờ nhập ngũ khi sự nghiệp đang ở trong giai đoạn đỉnh cao nhất. Cũng nhờ đó, anh trở thành hình tượng người nổi tiếng mẫu mực được mọi người yêu quý nhất.

Với danh “Em trai quốc dân” cùng hình tượng trong sạch không tì vết của mình, Seungho đang được rất nhiều người ủng hộ khi trở lại màn ảnh sau thời gian nhập ngũ với những dự án phim hoành tráng của mình.

Năm 2014 vừa qua,Yoo Seung Ho làm việc không ngừng với 4 bộ phim: "Remember - War of the son", "Imaginary Cat", "The Joseon Magician"và "Bongi Kim Sun Dal". Trong đó, có 3 bôphim đã lần lượt được trình chiếu và phát sóng trong cuối năm vừa qua. Riêng"Remember"(Kí ức)đã đạt thành công lớnvới rating trên 20%.

NEM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement