Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ba màu son buộc bạn phải bổ sung vào bộ mỹ phẩm ngay hôm nay

Khỏe - đẹp

12/08/2017 10:59

Màu cam đất, màu đỏ, màu nude là 3 loại son bạn phải bổ sung vào tủ mỹ phẩm ngay hôm nay.

Màu cam đất

Tông cam đất không kén da cũng như phong cách, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm môi thâm sạm nhưng lại không quá nổi bật. Tuy nhiên chúng sẽ trở nên đẹp “mê mẩn” nếu bạn thêm chút nhấn nhá cho gò má cùng gam màu tương tự, kẻ lông mày và mi nữa.

Gam màu này rất hợp với những cô nàng cá tính, có phong cách phóng khoáng, rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ và hiện nay đang là item hot cho giới trẻ Châu Á.

Màu đỏ quyến rũ

Không phải ngẫu nhiên các sàn diễn quốc tế và chuyên gia trang điểm liên tục lăng xê phong cách tối giản lấy son đỏ làm điểm nhấn duy nhất. Một cô nàng tô son đỏ không cần tỏ ra nổi bật hay chọn trang phục khiêu khích, vì chỉ cần một màu đỏ nổi bật trên môi đã đủ khiến người khác bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu son đỏ luôn khiến người sử dụng luôn tự tin bởi có thể phù hợp với các tông màu trang phục mà bạn chọn. có thể là màu đỏ tươi, đỏ máu, đỏ rượu vang… tùy vào màu da mà bạn chọn màu đỏ cho phù hợp.

Son tone màu nude

Phong cách trang điểm đơn giản, không lo lỗi mốt đó là sử dụng son môi tone màu nude. Bởi màu nude đem đến cho các cô gái vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây cũng là gam màu có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Các tone màu nude rất đa dạng để bạn lựa chọn. Nếu bạn có làn da sáng, hãy chọn màu nude tone hồng, bởi sắc hồng sẽ khiến đôi môi rạng rỡ và ấm áp hơn.

Còn đối với làn da “bánh mật” thì son nude tone màu đào là lựa chọn hợp lý hơn cả. Để chọn màu son phù hợp nhất với mình, nếu ngại thoa lên môi, bạn có thể thử son ở đầu ngón tay. Màu da ở đây khá tương đồng với màu da trên môi.

P.V (Tieudung24h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement