Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Bà Hỏa' thiêu rụi một góc kho chứa vải vụn 700m2 ở Sài Gòn

Vĩ mô

04/09/2017 03:34

Bảo vệ phát hiện khói đen trong kho chứa vải vụn nên hô hoán dùng mọi biện pháp chữa cháy nhưng không thành. Sau 2 giờ chữa cháy, gần 100 chiến sĩ đã khống chế ngọn lửa. Sự việc xảy ra chiều 4/9 tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM điều tra nguyên nhân, cũng như thống kê mức thiệt hại tài sản trong vụ cháy ở kho chứa vải vụn gây raxảy ra trên địa bàn.

Nhiều chiến sĩ nổ lực dập tắt đám cháy.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h45 sáng cùng ngày, tại kho chứa vải vụn trên quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vào thời điểm trên, bảo vệ phát hiện khói đen kèm theo lửa bùng phát tại kho chứa vải vụn nên hô hoán cho nhiều người ứng cứu.

Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy.

Người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini và nước sinh hoạt để dập lửa nhưng không thành, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm kho chứa vải, khói đen cao hàng chục mét trên bầu trời.

Nhận thông tin, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động12 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 100 chiến sĩ có mặt tiến hành công tác dập lửa.

Khoảng 2 tiếng sau, cơ bản ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người vì công nhân của cơ sở trên đang nghỉ lễ.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân cho biết, vụ cháy đã thiêu rụi hơn 150 mét vuông trên tổng số 700m2 của cơ sở chứa vải vụn.

PHƯỜNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement