Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ba chàng trai hát 'Anh trai mưa' động viên bạn thân thất tình

Nóng trong ngày

22/09/2017 08:39

Mới đây, một nhóm học sinh lại khiến cho bao cư dân mạng phải bất ngờ và bật cười trước bản cover "Em gái mưa" cực kì hài hước và dễ thương dành cho cậu bạn thân bị thất tình của mình.

Có ai đó đã từng nói rằng: “Bạn thân là những người mà khi ta khóc thì chúng nó sẽ đến bên cạnh ta và…chọc cho ta khóc to hơn”. Và đoạn video sau đây đã một lần nữa khẳng định lại sự đúng đắn của nhận xét ấy.

Theo lời của chủ nhân video thì cậu bạn này đang…thất tình.Xung quanh đó là 3 nam sinh khác, có vẻ là bạn thân của cậu học sinh trên. Thay vì tiến đến an ủi bạn mình, 3 cậu học sinh lại cực kì vui vẻ hát Anh trai mưa-bản cover của ca khúc “Em gái mưa” đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

Không những thế, 3 chàng trai này còn hát cực kì say sưa và nhập tâm, thần thái không thua kém bất cứ một ca sĩ chuyên nghiệp nào. Hát chưa đủ, cả 3 còn liên tục lôi cậu bạn vẫn đang đau khổ của mình vào để làm minh họa. Trong video là một cậu học sinh đang có vẻ rất chán chường, liên tục vùi mặt xuống bàn.

"Chết cười" trước bài hát Anh trai mưaan ủi bạn thân thất tình của nhóm học sinh.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn videođã nhanh chóng nhận được hơn 20.000 lượt like, bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm lời bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra cực kì hào hứng trước bản cover “ngẫu hứng” này và đồng thời cũng thông cảm cho cậu học sinh trên khi có được 3 cậu bạn thân tinh nghịch như vậy.

Bạn Nguyễn Nhật Hoàng an ủi: “Mạnh mẽ lên em.Em yên tâm. Chắc chắn sau này em còn phải làm anh trai của nhiều em nữa cơ”.

Bạn Hoàng Hứa Du Châu thìdí dỏm nói: “Sau bao năm tôi rút ra được cái kinh nghiệm là, sau cùng cũng chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau,lúc vui cũng như lúc buồn”.

Bạn Nguyễn Ying cũng chia sẻ kỉ niệm thất tình “cười ra nước mắt” của mình: “Nhớ hồi học năm nhất thất tình, 4 thằng bạn thân cây khế kêu đi nhậu quên là xong. Ra quán nhậu mình thì buồn chỉ uống không ăn, đến lúc đói quá mới nhìn xuống bàn để gắp mồi thì 4 đứa đónó ănsạch từ lẩu, mì xào, thịt nướng... chỉ còn đúng miếngđậu chiên xù”.

Dù thế nào cũng không thể phủ nhận, 3 cậu bạn trên kia đã có một cách rất độc đáo để giúp đỡ bạn mình vượt qua nỗi đau thất tình. Có một nhóm bạn hài hước và tâm lý như thế này quả thật là tuyệt vời đúng không nào!

CỦ TỎI - ANH DŨNG (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement