Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bà bầu bám bục vỉa hè rút tiền ATM

Vĩ mô

28/03/2017 10:12

Leo, trèo, bám, kiễng là những động tác người dân tiếp cận để rút tiền trong cây rút tiền tự động trên hè phố sau khi bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè.

Nhiều máy rút tiền tự động (ATM) được thiết kế cao hơn vỉa hè nên phải sử dụng bậc tam cấp để thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Tại cây ATM trên phố Xã Đàn, hai cha con cố leo lên bậc tam cấp kiên cố lát đá bóng nhoáng mới tiếp cận được.
Trong "Chiến dịch giành lại vỉa hè" của TP Hà Nội, nhiều bậc tam cấp lấn chiếm bị xóa bỏ. Vẫn trên phố Xã Đàn, một cây ATM khác khi không còn bậc tạm cấp hai trụ bê tông kiên cố cao hơn 40 cm đã được dựng lên để người dân có thể rút được tiền. Nhưng nhiều người vẫn phải kiễng chân mới với tới.
Việc leo lên bục không phải lúc nào cũng dễ dàng, với người khỏe, người đủ chiều cao thì không sao, nhưng với phụ nữ mang bầu và người thấp thì lại là vấn đề lớn.
"Tôi làm việc gần đây, tiện đường về qua cây ATM rút tiền, nhưng hôm nay bậc thềm trên vỉa hè đã tháo gỡ, cây rút tiền cao quá phải đu lên bậc vỉa hè để với bàn phím. Bụng bầu nên phải vừa bám vừa giao dịch, chỉ lo ngã", chị Nhung chia sẻ.
Sau khi trả lại toàn bộ diện tích vỉa hè, cây ATM trên phố Yên Lãng có độ cao từ mặt đất tới cây hơn 150 cm.
Có những cột ATM phải tạm ngưng phục vụ bởi độ cao của máy khiến người dân không thể giao dịch.

NGỌC THÀNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement