Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Audi A5 Sportback 2017: 'mượt' hơn, nhanh hơn và... ít 'uống' hơn

Xe+

17/05/2017 06:08

Chiếc Audi A5 Sportback 2017 có thiết kế hoàn toàn mới với bề ngoài mượt mà hơn phiên bản trước rất nhiều. Xe có khả năng tăng tốc khá nhanh và lượng nhiên liệu tiêu hao ít hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Chiều nay (17/5), ngay trong ngày diễn ra buổi công bố triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017, Audi đã giới thiệu ra thị trường dòng xe thể thao A5 Sportback phiên bản 2017.

Thế hệ đầu tiên được ra mắt vào 7 năm về trước, đến nay phiên bản Audi A5 Sportback mới với ngoại thất ấn tượng hơn bao giờ hết. Chiếc coupe 5 cửa này có thiết kế đầy cảm xúc, đa tính năng và không gian nội thất thoải mái.

Yếu tố gần gũi và thân thiện với mục đích sử dụng cho gia đình cũng được chú trọng ở thế hệ thứ hai này. Chiếc xe được tái thiết kế hoàn toàn cho hệ thống giảm xóc, hệ thống lái hiệu suất cao cùng nhiều hệ thống hỗ trợ người điều khiển.

Xe mới được trang bị động cơ 4 xy-lanh cùng turbo tăng áp cho công suất 252 mã lực và 370 Nm.

Audi A5 Sportback mới đã có sự thay đổi thăng hoa hơn ở mọi phương diện. Không gian nội thất đã được mở rộng với chiều dài tăng thêm 17 mm. Khoang vai cũng được gia tăng cho cả người điều khiển (9 mm) và cả hành khách phía trước (11 mm). Không gian đầu gối cho hàng ghế sau cũng được cải thiện thoải mái hơn với 23 mm tăng thêm.

Với kkhông gian khoang chứa hành lý 480 lít, Audi A5 Sportback được đánh giá là tốt nhất phân khúc về diện tích khoang hành lý. Ngoài ra, còn có tùy chọn đóng/mở cảm biến dành cho bạn và trang bị tiêu chuẩn với cốp khoang hành lý điện tử.

Hệ thống giải trí được bố trí tinh gọn và rõ ràng giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được với những chức năng quan trọng, sự sắp xếp các nút “menu” (tuỳ chọn) và “back” (trở lại) ở Giao diện điều khiển hệ thống giải trí đa phương tiện (MMI) dựa trên nghiên cứu khoa học giúp bạn vận hành điều khiển một cách thoải mái, dễ dàng và hiệu quả nhất có thể. Hệ thống MMI radio plus bao gồm một màn hình 7 inch hiển thị màu cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao. Giao diện kết nối Bluetooth và kết nối sạc thông qua cổng USB được trang bị tiêu chuẩn.

Tùy theo phiên bản, xe có tùy chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D. Hệ thống âm thanh cao cấp này được trang bị với 19 loa tổng công suất 755 watt.

Audi A5 Sportback mới được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 185 kW (252 mã lực). Nếu so sánh với thế hệ trước đó, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm đến 11% trong khi đó công suất cũng tăng lên thêm 9%.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng với hệ truyền động bốn bánh quattro. Audi A5 Sportback mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/giờ.

Theo nhà sản xuất, thân xe của Audi A5 Sportback mới có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc. Việc sử dụng các vật liệu thông minh giúp chiếc xe nhẹ hơn 15 kg so với thế hệ trước. Trọng lượng tổng mẫu xe thế hệ mới đã giảm đi 220 kg, chỉ còn 1.470 kg, không bao gồm người điều khiển.

Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro mới đang được phân phối tại Việt Nam ở Showroom Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi TP.HCM. Hiện giá bán của dòng xe này chưa được công bố và theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam, tùy vào lựa chọn phụ kiện trang bị thêm mà mỗi chiếc xe đến tay khách hàng sẽ có mức giá riêng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement