Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Âu Hà My đáp trả khi chồng cũ Trọng Hưng tố ngược

Nóng trong ngày

27/08/2020 14:20

Ngày 26/8, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng sau vụ vợ cũ là Âu Hài My tố phản bội cách đây nửa tháng.

Trên trang cá nhân, Trọng Hưng đăng tải bài viết với nội dung thừa nhận mình "sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật đã tìm hiểu một mối quan hệ mới".

Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện Âu Hà My mang thai và cho rằng không hề có chuyện sảy thai như cô chia sẻ trên Facebook. Đồng thời, Trong Hưng cho biết đoạn clip mà mọi người truyền tay nhau trước đây đã qua cắt ghép theo chủ đích của người đăng tải.

"Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình", Trọng Hưng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Âu Hà My.

Bài viết đáp trả Âu Hà My trên trang Facebook Nguyễn Trọng Hưng. Ảnh: chụp FB
Bài viết đáp trả Âu Hà My trên trang Facebook Nguyễn Trọng Hưng. Ảnh: chụp FB

Trọng Hưng cũng phủ nhận những tin nhắn được cho là của anh và bạn. Nam diễn viên này khẳng định đây là lần đầu tiên nhìn thấy những tin nhắn này. Còn hình ảnh nhạy cảm là anh gửi cho vợ cũ trong thời điểm hai người còn hẹn hò.

Ngoài lời xin lỗi tới mọi người vì chuyện ồn ào của mình, Trong Hưng gửi tới vợ cũ mong rằng cả hai nên cư xử một cách tử tế vì đã từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau cũng như mọi thứ đã kết thúc.

Bài viết của Trọng Hưng đã nhận rất nhiều sự quan tâm cộng đồng mạng và gây hoang mang dư luận. 

Chuyện vợ chồng Âu Hà My và Trọng Hưng tiếp tục được bàn tán.
Chuyện vợ chồng Âu Hà My và Trọng Hưng tiếp tục được bàn tán.

Sau khi tiếp nhận thông tin chồng cũ nói về việc mang thai giả và đoạn video cắt ghép, theo nguồn thông tin trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, Âu Hà My cũng đã lên tiếng, cô cho biết: "Về đoạn video trên Facebook, tôi đang giữ trong tay video gốc, ngoài ra những thông tin khác, tôi đã chuẩn bị luật sư và thông tin trên MXH rồi. Nếu Hưng đã nói như vậy thì tôi sẽ làm việc dựa trên luật pháp".

"Nếu Hưng tiếp tục thanh minh và lôi đứa con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc", Âu Hà My khẳng định về việc mình mang thai.

Còn về vấn đề ly hôn, thông tin với báo Pháp Luật và Bạn Đọc, nữ giảng viên cho biết, từ ngày 16-19/6, vợ chồng cô vẫn đi Phú Quốc. Đến ngày 22/6, Trọng Hưng chủ động đi khỏi nhà. Tuy nhiên, khi ra tòa, nam diễn viên lại cho biết, vợ chồng ly thân 4-5 tháng. 

Hà My cũng tuyên bố cô sẽ nhờ pháp luật vào cuộc trước những thông tin từ phía chồng cũ.

Trước đó, Hà My tố Trọng Hưng bỏ mặc vợ lúc đang sảy thai để vui vẻ bên người tình cũng như không quan tâm đến việc mẹ của Hà My bị ngất dù bà từng giúp anh vượt khó khăn trong công việc. Ngoài ra, cô còn đăng tải video "bắt ghen" khiến hình ảnh soái ca bấy lâu nay của Trọng Hưng sụp đổ. Ồn ào khiến Trọng Hưng phải khóa trang cá nhân và giữ im lặng trước truyền thông.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement