Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Asus ZenBook S, thêm lựa chọn laptop siêu mỏng nhẹ cho doanh nhân

Số hóa

07/06/2018 10:26

Asus ZenBook S nặng chỉ 1kg, mỏng 13,9mm, thiết kế khác biệt và cấu hình đủ mạnh đáp ứng được nhiều nhu cầu công việc.

Asus ZenBook S vừa ra mắt tại Computex 2018 diễn ra tại Đài Loan, là lựa chọn mới nhất cho những người chuộng laptop mỏng nhẹ.

Về cơ bản đây là dòng máy được nhiều người yêu thích, vì tính cơ động cao. Tuy nhiên, nếu một chiếc laptop "mình hạt sương mai" nhưng hiệu năng đủ mạnh,có những ưu điểm đáng chú ý thường có giá khá đắt.

ZenBook S với mức giá từ 1.200USD, tương đương 27 triệu đồng, rõ ràng là chiếc máy tính xách tay không dành cho số đông, mà đối tượng sử dụng chủ yếu là giới doanh nhân.

ZenBook Schỉ nặng 1kg và mỏng 13,9mm, thiết kế gọn gàng và sang trọng
ZenBook Schỉ nặng 1kg và mỏng 13,9mm, thiết kế gọn gàng và sang trọng

Chiếc ZenBook Schỉ nặng 1kg, mỏng 13,9mm, thiết kế gọn gàng và sang trọng. Thân máy làm từ kim loại nguyên khối, đạt khả năng chống va đập và chống sốc chuẩn quân sự MIL-STD-810G. Máy được Asus làm trau chuốt với họa tiết đồng tâmcủa ZenBookmang lại sự tinh tế.

Điểm nhấn tiếp theo là thiết kế ErgoLift, khi mở máy bàn phím được nâng lên 1 góc 5,5 độ, giúp việc gõ phím trở nên tiện lợi và đỡ mỏi tay hơn kiểu truyền thống. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thiết kế bản lề của ZenBook S tương đối chắc chắn và hiệu quả, tuy nhiên việc đặt máy lên chân và làm việc lại không bằng laptop có thiết kế thông thường.

ZenBook S có màn hình cảm ứng 13,3inch, tùy chọn độ phân giải 4K hoặc Full HD, tỷ lệ màn hình là 85% so với kích thước chiếc laptop, góc nhìn 178 độ chống lóa.

Cấu hình cơ bản của ZenBook S gồm CPU Intel Core i7 8550U hoặc Core i5 8250U, vi xử lý đồ họa tích hợp (onboard) Intel HD 620, hỗ trợ nâng cấp RAM với dung lượng tối đa 16GB, bộ nhớ trong SSD PCIe dung lượng 256GB.

Máy có khả năng hoạt động liên tục trong 13,5 giờ, sở hữu cổng sạc USB Type-C và hai cổng Thunderbolt 3.

Về cơ bản, ZenBook S đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc cho những người phải di chuyển nhiều. Máy gọn gàng, cấu hình đủ đáp ứng nhu cầu làm việc bình thường. Một ưu điểm đáng chú ý ở dòng máy này là có thời lượng pin đủ lâu để người dùng hoạt động độc lập, mà không cần mang theo cục sạc.

Mức giá từ 27,2 triệu đồng/chiếc rõ ràng là rào cản lớn nhất, vì cấu hình của ZenBook S không quá đặc biệt. Nếu chịu khó "vác" theo một chiếc laptop có trọng lượng gấp đôi thay thì 1kg như ZenBook S, người dùng sẽ tiết kiệm được cả chục triệu đồng, nhưng có sản phẩm cấu hình tốt hơn.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement