Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Asus ZenBook Pro 15: Sự khác biệt ở ScreenPad

Số hóa

02/07/2018 08:07

Mới ra mắt thế giới cách đây chưa lâu, Asus ZenBook Pro 15 đã được mang về Việt Nam, với hai phiên bản có giá 47 triệu đồng và 80 triệu đồng.

Dòng laptop cao cấp tại Việt Nam vừa có thêm lựa chọn mới, khi Asus ZenBook Pro 15 chính thức ra mắt, với giá 47 triệu đồng và 80 triệu đồng, cho 2 phiên bản khác nhau ở cấu hình.

Phiên bản 47 triệu đồng sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 8750H, RAM DDR4 2400 MHz dung lượng 8GB, bộ nhớ trong SSD 512GB và màn hình 15,6 inch LED Full HD. Trong khi đó, phiên bản 80 triệu đồng sở hữu vi xử lý Intel Core i9 8950HK, RAM DDR4 2400 MHz dung lượng 16GB, bộ nhớ trong SSD 1TB và màn hình độ phân giải 4K.

Màn hình trên phiên bản Asus ZenBook Pro 15 cao cấp nhấ,t được đánh giá là có chất lượng màu sắc tiệm cận mức hoàn hảo (100% sRGB và 96% Adobe RGB), được coi là một trong những mẫu laptop có chất lượng hiển thị hàng đầu thế giới. Ngoài ra, bản 80 triệu đồng này còn có bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất trên laptop hiện nay, hiệu suất cao hơn tới 29% so với phiên bản dùng bộ vi xử lý Core i7.

Hỗ trợ các trải nghiệm hạng nặng là vi xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti cùng hệ thống quạt tản nhiệt kép, biến nó thành một thiết bị xử lý đồ họa 3D, dựng phim hay chơi game hoàn hảo.

Asus ZenBook Pro 15: Sự khác biệt ở ScreenPad

Điểm nhấn của Asus ZenBook Pro 15 là ScreenPad, thứ vũ khí bí mật đầy lợi hại. ScreenPad là một touchpad tích hợp màn hình cảm ứng LCD. Nó có thể hoạt động giống như một smartphone, hỗ trợ cho thao tác trên bàn phím, khiến Asus ZenBook Pro 15 trở thành một trong những sản phẩm đa dụng nhất trên thị trường.

Cụ thể hơn, ScreenPad có rất nhiều chức năng như Toolbar - thanh công cụ giúp truy cập nhanh các chức năng, Laucher - vào ứng dụng chỉ cần chạm trên touchpad, xem video ngay trên Screen Pad, kiểm soát dễ dàng các ứng dụng văn phòng với ScreenPad Office, biến touchpad thành bàn phím số, máy tính cá nhân, lịch...

Asus ZenBook Pro 15: Sự khác biệt ở ScreenPad

ScreenPad còn tương tác rất tốt với màn hình chính, qua đó có thể thực hiện thao tác kéo - thả ứng dụng qua lại giữa hai màn hình.

Về cơ bản Asus ZenBook Pro 15 đang sở hữu những trang bị tốt nhất, đặc biệt ở phiên bản cao cấp với giá bán 80 triệu đồng. Kích thướng 15,6 inch đủ lớn cùng màn hình 4K được đánh giá cao, với sự hỗ trợ đắc lực của ScreenPad, khiến Asus ZenBook Pro 15 trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho nhu cầu làm việc, từ đồ họa 3D, dựng phim, cho tới giải trí như chơi game hay xem phim độ phân giải cao nhất. Tất nhiên với mức giá này, ZenBook Pro 15 không dành cho mọi người.

Asus ZenBook Pro 15: Sự khác biệt ở ScreenPad
Asus ZenBook Pro 15: Sự khác biệt ở ScreenPad
TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement