Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple xác nhận màn hình cảm ứng một số sản phẩm iPhone X bị "đơ" hoặc "loạn"

Chi không ít tiền để sở hữu một chiếc iPhone X, nhưng có thể người dùng sẽ mua phải sản phẩm dính lỗi màn hình cảm ứng, Apple vừa xác nhận.

Apple vừa thiết lập một trang web nhằm hỗ trợ những khách hàng chẳng may mua một sản phẩm iPhone X bị lỗi màn hình.

Theo thông tin chính thức từ Apple, một thành phần được tích hợp trong mô-đun hiển thị của iPhone X có thể bị lỗi. Hậu quả là một số sản phẩm có thể không phản ứng khi người dùng chạm ngón tay lên màn hình. Hoặc màn hình có thể bị loạn, tự động "nhảy nhót" ngay cả khi không được chạm vào. Apple cho biết, hai lỗi này có thể xảy ra liên tục và chỉ xuất hiện trên mẫu sản phẩm iPhone X.

Apple xác nhận màn hình một số sản phẩm iPhone X có thể bị
Apple xác nhận màn hình một số sản phẩm iPhone X có thể bị "đơ" hoặc "loạn". Ảnh: PhoneArena 

Apple thông báo, các máy iPhone X dính lỗi đủ điều kiện bảo hành sẽ được hãng thay thế miễn phí mô-đun hiển thị. Việc thay thế này sẽ được tiến hành thông qua hệ thống của Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của hãng. 

Cách đây hơn 2 năm, một số mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus của Apple cũng từng gặp một số sự cố màn hình cảm ứng, trong đó bao gồm màn hình không phản hồi. 

"Touch Disease" là cách gọi lỗi này của giới công nghệ. Touch Disease là giả thuyết về các mối hàn bị nứt trên bo mạch chủ, dẫn đến các chip điều khiển mất liên lạc với mô-đun màn hình cảm ứng, theo PhoneArena.

MINH NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement