Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch thế hệ mới sẽ như một điện thoại

Số hóa

07/08/2017 09:28

Thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple sẽ có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp qua mạng di động như một điện thoại thay cho kết nối thông thường như hiện nay, Bloomberg cho biết.

Không chỉ nghe gọi, Apple cho biết đang dự định ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng đồng hồ thông minh sử dụng như một điện thoại và trang bị cả kết nối dữ liệu công nghệ LTE.

Với Apple Watch đang được bán, người dùng chỉ có thể kết nối với iPhone cho các tác vụ như gửi tin nhắn, chỉ đường và nghe nhạc trực tuyến.

Tuy nhiên, với thế hệ mới hơn, nhiều khả năng Apple sẽ trang bị những tiện ích đi kèm với một số tính năng hữu ích cho người dùng như bản đồ, hình ảnh, và cả giải trí. Điều này có thể sẽ giúp mặt đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Apple Watch có thể sẽ to hơn so với hiện nay.

Cùng với việc cải tiến tính năng cho dòng đồng hồ thông minh mới, Apple cho biết cũng đang hợp tác với Intel để đưa dòng chip LTE vào trong phiên bản mới dự kiến ra mắt này.

Việc đưa dòng chip LTE vào đồng hồ và một ý định táo bạo của Apple, trong việc trang bị đồng hồ không chỉ là một thiết bị theo dõi sức khỏe, mà còn là một điện thoại cơ bản để người dùng có thể sử dụng khi cần thiết, thay cho quá nhiều tính năng trên điện thoại thông minh hiện chưa khai thác hết.

Apple Watch hiện tại được trang bị tính năng chống nước

Cũng theo Bloomberg, nhà sản xuất iPhone cũng đã thương thảo với các nhà mạng tại Mỹ và châu Âu cho phiên bản Apple Watch có tích hợp mạng di động. Điều này đang được cho là sẽ góp phần giảm giá thành của sản phẩm này gần hơn với công chúng.

Hiện tại, Intel từ chối bình luận về vấn đề này, trong khi Apple cho biết đang chưa thể tiết lộ.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement