Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch series 7 sẽ có những nâng cấp gì so với series 6?

Số hóa

14/09/2021 19:38

Ngày 14/9, Apple sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo, nơi công ty dự kiến sẽ ra mắt loạt iPhone 13, tai nghe AirPods 3 cũng như Apple Watch series 7 mới.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc smartwatch mới của Apple sẽ có gì khác biệt so với model Apple Watch series 6 hiện tại.

apple-watch-series-7-so-voi-series-6-1.jpg

Thiết kế

Kể từ khi ra mắt chiếc Apple Watch series 4/2018, Apple đã không cập nhật thiết kế của dòng Apple Watch, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi trong năm nay.

Hầu hết các báo cáo xuất hiện thời gian qua cho rằng, Apple Watch series 7 sẽ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, có khung viền vát phẳng, kích thước vỏ lớn hơn, viền bezel các cạnh mỏng hơn so với Apple Watch series 6.

apple-watch-series-7-so-voi-series-6-2.jpg

Dự kiến, thế hệ Apple Watch năm nay sẽ có 2 kích thước là 41mm và 45mm, lớn hơn một chút so với các tùy chọn 40mm và 44mm của dòng Apple Watch series 6 hiện tại.

Theo Bloomberg, Apple cũng có thể thêm một số mặt đồng hồ mới cho series 7 để tận dụng tốt hơn màn hình lớn hơn của nó.

Chiếc Apple Watch mới cũng có thể dày hơn một chút so với series 6, nhưng những thay đổi này có thể khiến dây đeo của các model cũ hơn không tương thích với nó.

Hiệu suất

Apple vẫn thường trang bị con chip mới cho mỗi thế hệ Apple Watch tiếp theo và có vẻ như điều đó sẽ được lặp lại trên model series 7 sắp ra mắt.

Theo các nguồn tin trước đây, Apple Watch series 7 sẽ có “bộ xử lý nhanh hơn". Mặc dù được đánh giá cao, nhưng việc nâng cấp hiệu suất qua từng năm thường không gây được nhiều chú ý trên Apple Watch khi sử dụng hàng ngày, vì vậy chúng ta không nên mong đợi Apple Watch series 7 sẽ nhanh hơn nhiều so với series 6.

apple-watch-series-7-so-voi-series-6-3.jpg

Bên cạnh đó, các nguồn tin cho biết Apple Watch series 7 sắp tới sẽ được trang bị con chip Ultra Wideband mới với nhiều cải tiến. Được biết, công nghệ Ultra Wideband không phải là mới, nhưng nó chỉ mới bắt đầu xuất hiện gần đây trong các thiết bị như iPhone, một số điện thoại Samsung như Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, HomePod mini và thiết bị theo dõi AirTag của Apple. Nó cho phép các thiết bị xác định hướng và khoảng cách chính xác nhanh hơn Bluetooth và chính xác hơn trong nhà so với GPS.

Đối với Apple Watch, công nghệ này sẽ cải thiện khả năng của đồng hồ để hoạt động như một chìa khóa kỹ thuật số cho ngôi nhà và ô tô của bạn khi bản cập nhật watchOS 8 được phát hành vào mùa thu này.

Apple Watch series 6 đã có chip U1 của Apple, vì vậy nó cũng sẽ có thể hỗ trợ các tính năng mới. Nhưng một con chip Ultra Wideband mới sẽ giúp Apple Watch Series 7 sẽ có thể mở khóa cửa trước của bạn nhanh hơn.

Cảm biến sức khỏe

apple-watch-series-7-so-voi-series-6-4.jpg

Theo Bloomberg, những nâng cấp chính của thế hệ Apple Watch series 7 sẽ đến từ thiết kế, kích thước màn hình và hiệu suất. Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc Apple Watch này sẽ không có thêm bất kỳ cảm biến sức khỏe nào mới so với thế hệ trước.

Tuy nhiên, có vẻ như thế hệ Apple Watch năm nay sẽ được thừa hưởng các tính năng của model series 6 như đo nồng độ oxy trong máu, đo điện tâm đồ từ cổ tay, phát hiện té ngã và gọi khẩn cấp.

Ngoài ra Apple Watch series 7 có thể sẽ có các tính năng sức khỏe và thể dục mới. Theo Bloomberg, Apple Watch tiếp theo có thể có các tính năng theo dõi bơi lội mới.

Giá bán và màu sắc

apple-watch-series-7-so-voi-series-6-5.png

Được biết, khi ra mắt thì Apple đã định giá Apple Watch Series 6 tương đương các thế hệ series 5 và series 4 trước đó, tức có giá khởi điểm 399 USD cho model chỉ hỗ trợ GPS và vỏ nhôm.

Chúng ta chưa nghe thấy bất kỳ tin đồn hoặc báo cáo chắc chắn nào về việc Apple có khả năng sẽ thay đổi giá của thế hệ Apple Watch năm nay. Do đó, thật an toàn khi cho rằng model series 7 sẽ có giá khởi điểm giống như model series 6 hiện tại.

Đối với các tùy chọn màu sắc, có khả năng Apple Watch series 7 sở hữu tùy chọn màu xanh lá cây mới. Thông tin này được leaker nổi tiếng Jon Prosser chia sẻ. Nếu không, có vẻ như thế hệ Apple Watch năm nay sẽ có các tùy chọn màu sắc giống như series 6, đó là bạc, xám không gian, vàng, xanh lam và đỏ.

(Tham khảo CNET)

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement