Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch Series 6 được gia công tại Việt Nam và được bán tại Mỹ?

Số hóa

09/04/2021 10:23

Mới đây trên MXH xuất hiện hình ảnh về hộp đựng của Apple Watch Series 6. Điểm đặc biệt trên chiếc hộp này đó chính là dòng chữ ghi gia công lắp ráp tại Việt Nam.

Dòng chữ Assembled in Vietnam ghi trên hộp có nghĩa là được gia công lắp ráp tại Việt Nam.

Ngoài ra, mã LL/A ở đuôi cũng cho biết sản phẩm này được bán tại thị trường Mỹ. Điều này cho thấy nhà máy tại Việt Nam đang sản xuất rất nhiều Apple Watch bao gồm các dòng SE và Series 3.

Các sản phẩm này cũng được bán ở nhiều thị trường khác nhau.

apple-watch-gia-cong-viet-nam-2.jpg

Từ tháng 12 năm ngoái, Văn phòng Chính phủ phát thông tin cho biết Công ty Foxconn đã chuyển dây chuyền sản xuất MacBook và iPad ra khỏi Trung Quốc từ ngày 26/11/2020 để tránh những rủi ro ở thị trường này.

Ngay sau đó, Foxconn đã xây dựng một dây chuyền sản xuất MacBook và iPad ở Bắc Giang. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay. Theo Reuters, Foxconn đã đầu tư 270 triệu USD vào Việt Nam.

apple-watch-gia-cong-viet-nam-3.jpg

Ngoài ra, trước đó đã xuất hiện thông tin nhà máy Luxshare ở Bắc Giang sẽ tập trung lắp ráp AirPods, AirPods Pro và AirPods Max. Tất cả các linh kiện sẽ được chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Về cơ bản, giá nhân công tại Việt Nam khá thấp. Đồng thời, đây cũng là môi trường thuận lợi cho Apple trong các vấn đề về thuế. Chính vì vậy, Apple đang chuyển dần dây chuyền sản xuất sang Việt Nam.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement