Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt, khiến người dùng bị bỏng

Số hóa

20/10/2020 15:08

Theo báo cáo của Apple Insider, một số người dùng Apple Watch SE tại Hàn Quốc đã báo cáo lỗi quá nhiệt.

Sự việc nghiêm trọng đến mức một số người dùng đã bị bỏng ở phần cổ tay và màn hình của những chiếc Apple Watch SE này cũng bị hư hỏng. Sự cố quá nhiệt trên Apple Watch SE được phát hiện chỉ vài ngày sau khi sử dụng. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là xuất hiện một đốm vàng trên màn hình, giống như bị đốt bằng nhiệt độ cao.

Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt, khiến người dùng bị bỏng

Một số người dùng còn cảm thấy bỏng rát ở phần cổ tay nơi đeo đồng hồ. Cũng có trường hợp phát hiện khi đang sạc.

Vấn đề quá nhiệt dường như bắt nguồn từ khu vực phía trên các kết nối màn hình, giữa Taptic Engine và Digital Crown. Tuy nhiên chưa rõ lý do vì sao khu vực này lại bị quá nhiệt cao như vậy.

Apple Watch SE gặp lỗi quá nhiệt, khiến người dùng bị bỏng

Trong số 6 người dùng báo cáo sự việc, đã có 3 người dùng nhận được tiền hoàn trả từ phía Apple. Sự cố này dường như chỉ xảy ra ở Hàn Quốc và trang Macrumros không tìm thấy các báo cáo khác về vấn đề này trên diễn đàn của họ, cộng đồng hỗ trợ của Apple hoặc các mạng truyền thông xã hội khác.

Apple Watch SE được ra mắt cùng với Apple Watch 6, như một sự lựa chọn giá cả phải chăng hơn cho người dùng. Nó có hầu hết các tính năng của một chiếc Apple Watch và cũng có thiết kế tương tự. Tuy nhiên, Apple Watch SE sử dụng chip xử lý cũ hơn, không có tính năng ECG, màn hình always on và đo nồng độ oxy trong máu.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement