Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Watch 2 giảm giá mạnh trước làn sóng 'đổ bộ' của Watch 3

Số hóa

26/09/2017 02:06

Sau khi lên kệ được vài ngày, Apple Watch 3 đã khiến thị trường đồng hồ thông minh thế hệ trước đó của táo khuyết giảm nhẹ, một động thái thường thấy khi ra mắt một sản phẩm mới.

PhoneArena cho biết, thị trường đồng hồ thông minh thế hệ Apple Watch 2 đã giảm chỉ còn 289 USD, tương đương 6,56 triệu đồng. So với giá công bố cho Apple Watch 3 là 399 USD (khoảng hơn 9 triệu đồng), mức giá là chấp nhận được khi được cải tiến tính năng hoạt động như một điện thoại của dòng thế hệ mới.

Tại thị trường Việt Nam, tham khảo chuỗi bán lẻ chính hãng, giá Apple Watch 1 được F.Studio by FPT (thuộc FPT Retail)công bố là 8 triệu đồng cho vòng đeo 38mm, phiên bản Apple Watch 2 vòng đeo 42mm có giá 11 triệu đồng, một mức giá khá cao so với thị trường. Hệ thốngF.Studio by FPT cũng thực hiện giảm giá 15% cho khách hàng là chủ thẻ PremierMiles của Citibank cho Apple Watch với mứcgiảm đến 2,85 triệu đồng.

Thế Giới Di Động công bố mức giá 10 triệu đồng cho phiên bản Apple Watch 2 vòng đeo 38mm áp dụng giao hàng từ 2 - 7 ngày, trong khi các sản phẩm khác đều không có sẵn hàng, có thể đang chờ để bán Apple Watch 3.

Hệ sinh thái Apple trên Watch, iMac, iPad

Chuỗi V-Store của Viễn Thông A hiện bán Apple Watch Sport vòng đeo 38mm cho phiên bản Vàng Hồng vỏ nhôm khởi điểm từ 11,6 triệu đồng. Mức giá này so với thời điểm cách đây vài tháng đã giảm lên đến gần 5 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo một cửa hàng kinh doanh đồng hồ thông minh tại Lê Hồng Phong (quận 10, TP.HCM) cho biết giá về Việt Nam của Apple Watch 3 là 10,99 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất với vỏ thép không gỉ sẽ có giá 21,99 triệu đồng. "Phiên bản bán ra ở Việt Nam sẽ không thể sử dụng tính năng điện thoại nhưtích hợp SIM điện tửtại Mỹ", nam nhân viên nói.

Ghi nhận tại cửa hàng này trong sáng ngày 26/9, giá của Apple Watch 1 chỉ còn 6,5 triệu đồng, các thế hệ Apple Watch 2 không quá 10 triệu đồng.

Thế hệ Apple Watch 3 được lên kệ từ 22/9 với mức giá từ 399 USD, tương đương khoảng hơn 9 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường và tiếp tục được mở rộng đến cuối năm. Apple Watch 3 cũng là dòng đồng hồ thông minh được táo khuyết thiết kế tối ưu và hoạt động như một điện thoại thông qua thẻ SIM điện tử, kết nối LTE và tăng cường tính năng chống nước.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement