Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple tung bản cập nhật watchOS 4.1, bổ sung giải trí online

Số hóa

28/09/2017 07:41

Thế hệ đồng hồ Watch 3 của Apple sẽ có thể nghe nhạc trực tuyến nhanh hơn qua mạng di động, bên cạnh dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với WiFi, một tiện ích mà Apple mang đến với nền tảng watchOS 4.1 mới.

Theo PhoneArena, Apple hiện đã thử nghiệm thành công nền tảng hệ điều hành WatchOS 4.1 với nhiều nâng cấp cho người dùng trong việc giải trí mọi lúc mọi nơi.

Với thư viện có sẵn trên Apple Music hoặc thư viện nhạc iCloud, người dùng có thể phát bất kỳ bài hát nào để nghe khi đeo Apple Watch 3 để tập thể thao hay chạy bộ. So với trước đây, tính năng này cải tiến rất nhiều với thư viện nhạc được bổ sung tùy theo sở thích và gu của mỗi người, không bó buộc với những bài nhạc tải về trong máy.

Bên cạnh đó, nền tảng watchOS 4.1 cũng bổ sung thêm ứng dụng Radio, cho phép người dùng truy cập vào kênh phát thanh trực tiếp Beats 1 hoặc trên Apple Music mà không cần có điện thoại hoặc WiFi. Đây được xem là một tính năng khá hay mà Apple mang đến cho người dùng để đáp ứng nhu cầu đa dạng giải trí hiện nay.

Apple mang nhiều tiện ích giải trí trong bản cập nhật WatchOS 4.1 cho thế hệ Watch 3

Cùng với 2 tính năng trên, watchOS 4.1 còn cho phép người dùng sử dụng trợ lý ảo Siri như là một DJ cá nhân khi hỗ trợ nghe bất kỳ thể loại nhạc nào khi được yêu cầu thông qua giọng nói.

Theo kế hoạch, watchOS 4.1 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 10 cho người dùng sử dụng Apple Watch 3 tại các thị trường vừa lên kệ.

Apple Watch 3 được xem là dòng đồng hồ thông minh cách tân của táo khuyết, khi hoạt động như một điện thoại với nhiều ứng dụng sức khỏe đi kèm. Tích hợp tính năng chống nước lên đến 50m, Apple Watch 3 phù hợp cho mọi điều kiện sử dụng bao gồm bơi lội, chạy địa hình...

Tại Việt Nam, Apple Watch 3 được bán với giá khởi điểm theo đường xách tay khởi điểm từ 11 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement