Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple tiếp tục thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp trên toàn cầu

Số hóa

25/03/2022 09:30

Theo AppleInsider, báo cáo chuyên sâu mới nhất của Counterpoint Research cho thấy iPhone đã chiếm vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng smartphone cao cấp ở từng khu vực mà hãng nghiên cứu này đánh giá.

Trước đó, Counterpoint Research đã báo cáo rằng Apple thống trị doanh số bán điện thoại thông minh với 7 vị trí trong số Top 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Giờ đây, công ty đã công bố nghiên cứu mới đánh dấu sự chiếm lĩnh của iPhone trong thị trường điện thoại cao cấp, ở từng khu vực mà công ty nghiên cứu.

apple-tiep-tuc-thong-linh-thi-truong-dien-thoai-cao-cap-tren-toan-cau-vao-nam-2021-4.jpg
Có vẻ như Apple đang trên đà thống trị hạng mục điện thoại thông minh cao cấp trên toàn thế giới, theo một báo cáo từ Counterpoint Research.

Trước tiên, Counterpoint Research coi một điện thoại thông minh cao cấp là gì? Theo công ty là những sản phẩm điện thoại có giá trên 400$ và thị trường này cũng tăng trưởng 24% vào năm 2021, so với năm 2020. Trong cùng thời kỳ, thị trường điện thoại thông minh nói chung (không chỉ điện thoại cao cấp) cũng tăng trưởng khiêm tốn hơn là 7%.

apple-tiep-tuc-thong-linh-thi-truong-dien-thoai-cao-cap-tren-toan-cau-vao-nam-2021.png

Ngài Pathak từ công ty nhấn mạnh rằng nhu cầu về kết nối 5G cũng có tiếng nói trong vấn đề này. Và với khoảng trống thị trường cao cấp mà Huawei để lại, Apple đang tích cực lấp đầy đặc biệt là ở Trung Quốc và Tây Âu.

Theo báo cáo, các công ty khác đang tích cực cố gắng thế chỗ Huawei là OPPO, vivo và Xiaomi.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement