Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple tiếp tục thâu tóm một công ty nghiên cứu về triệu chứng hen suyễn ở trẻ

Doanh nghiệp

25/05/2019 17:50

Apple đã chính thức thâu tóm Tueo Health, một công ty khởi nghiệp nhỏ hoạt động trên lĩnh vực giám sát sức khỏe và y tế có trụ sở tại California.

Theo CNBC, công ty này đã phát triển thành công một ứng dụng để cha mẹ theo dõi các triệu chứng hen suyễn ở trẻ khi chúng đang ngủ. Cụ thể, Tueo Health sử dụng các cảm biến trên smartphone giúp giám sát hoạt động hô thấp. Nếu phát hiện bất thường về hơi thở, ngay lập tức sẽ báo về cho phụ huynh hoặc bác sĩ giám sát.

Apple tiếp tục thâu tóm một công ty nghiên cứu về triệu chứng hen suyễn ở trẻ

Hãy thử nghĩ xem, sau khi thâu tóm Tueo Health thì Apple sẽ là gì với tính năng giám sát sức khỏe hấp dẫn này. Hy vọng, chúng ta sẽ sớm thấy được thành quả mới về chăm sóc sức khỏe từ táo khuyết.

Apple hiện đã và đang bổ sung thêm rất nhiều tính năng cho sức khỏe trên các sản phẩm của mình, đặc biệt là Apple Watch. Phiên bản mới nhất của Apple Watch hiện nay có thể đo được điện tâm đồ và phát hiện người dùng té ngã bất thường.

Apple tiếp tục thâu tóm một công ty nghiên cứu về triệu chứng hen suyễn ở trẻ

Trước đó chia sẻ trên kênh thông tin tài chính CNBC (Mỹ), CEO của Apple - ông Tim Cook đã tiết lộ về tốc độ thâu tóm chóng mặt của công ty này. Trong 6 tháng qua, nhà sản xuất iPhone đã mua 20-25 công ty. Như vậy, cứ khoảng hơn 2 tuần Apple lại mua một công ty mới.

Tuy nhiên, Tim Cook cho hay, những thương vụ này thường không được công bố vì chúng có quy mô nhỏ. Mục đích của Apple trong những thương vụ nói trên là có được nhân tài và tài sản sở hữu trí tuệ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement