Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple tiếp tục gặp vận đen với iPhone X

Số hóa

12/11/2017 11:41

Nhiều thiết bị iPhone X bị lỗi màn hình khiến người dùng thi nhau tố chất lượng không đảm bảo, trong khi Apple vẫn còn "nợ" người dùng câu trả lời cho hiện tượng phồng pin của iPhone 8/8 Plus.

Thống kê đến sáng hôm nay 12/11, MacRumors ghi nhậncó gần 30 trường hợp tố màn hình sọc xanh trên các diễn đàn công nghệ, trong đó có trang Reddit nổi tiếng chuyên mổ xẻ thiết bị công nghệ khiến người dùng lo lắng.

Theo nhiều thành viên, điểm chung của tình trạng này chính là màn hình iPhone X bỗng nhiên bị một hiện tượng sọc xanh từ trên xuống dưới, khiến cho người dùng hụt hẫng khi bỏ ra gần 1.000 USD để mua thiết bị này mặc dù máy không bị rớt hay va chạm mạnh nào. Hiện tượng không được khắc phục dù đã khởi động lại máy nhiều lần.

Một vài người dùng còn cho biết, cảm ứng của iPhone X hay bị nhảy loạn xạ dù không thao tác gì, khiến họ khó khăn trong việc sử dụng.

Nhiều iPhone X bị lỗi sọc màn hình khiến người dùng khó chịu

Mặc dù Apple tuyên bố sẽ đổi mới sản phẩm gặp lỗi trên, nhưng sự cố gặp phải gần như đồng thời đã khiến người dùng hồ nghi cho chất lượng iPhone X có vấn đề, nhất là trong bối cảnh Apple vẫn còn "nợ" người dùng câu trả lời chính xác cho hiện tượng phồng pin của iPhone 8/8 Plus.

Trong bối cảnh Apple hiện đang tập trung đẩy mạnh hệ sinh thái iOS 11.2, khi phiên bản iOS 11.1.1 vừa nâng cấp lại dính lỗi soạn thảo và Siri khiến người không khỏi lo âu khi mà hiện tượng hao pin chưa được khắc phục triệt để thì lại bị sự cố màn hình.

Là phiên bản kỷ niệm 10 năm có mặt thị trường, iPhone X đã khiến Apple "mất ăn mất ngủ" khi gặp khó trong quá trình sản xuất bởi cung không đủ cầu, đặt nhiều hồ nghi nhà táo buộc phải đẩy nhanh đơn hàng nên gặp lỗi trên. Được biết, linh kiện màn hình iPhone X được cung cấp bởi đối tác Samsung.

Apple hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này, ngoài trừ thay mới sản phẩm gặp lỗi. Riêng với lỗi cảm ứng, nguồn tin cho biết cũng có thể xuất phát từ sự cố màn hình gây ảnh hưởng liên đới.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement