Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple thay pin miễn phí cho MacBook Pro 2015

Số hóa

21/06/2019 08:26

Táo khuyết vừa công bố chương trình thay thế pin cho một số mẫu MacBook Pro 15 inch Retina được bán trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến 2/2017.

Theo MacRumors, lý do của việc triển khai chương trình miễn phí này là do sự cố kỹ thuật dẫn tới việc pin máy tính bị có thể bị quá nóng, tiềm ẩn nhiều rủi ro không an toàn.

Theo đó, khách hàng đang được yêu cầu ngừng sử dụng Macbook Pro cho đến khi họ có thể thực hiện các bước thay pin theo hướng dẫn của Apple. Hãng cho biết, sản phẩm cần thay thế được xác định bằng cách nhập số seri vào trang web dành cho chương trình thu hồi.

Apple thay pin miễn phí cho MacBook Pro 2015

Việc thay mới pin hoàn toàn miễn phí, những ai đã thay pin trước đó sẽ được hoàn tiền. 

Việc thu hồi chỉ áp dụng với đến Macbook Pro 15 inch phiên bản 2015 và không liên quan đến các mẫu phát hành sau này (từ năm 2016 trở đi). Người dùng được hướng dẫn tìm nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, đặt lịch hẹn tại cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ để sắp xếp lịch qua email.

Macbook Pro sẽ được gửi đến trung tâm sửa chữa của Apple để thay pin miễn phí. Quá trình này có thể thể mất từ 1 đến 2 tuần.

Táo khuyết cũng khuyến cáo khách hàng nên sao lưu máy tính trước khi thực hiện thay thế pin và những chiếc máy bị hư hỏng làm ảnh hưởng quá trình thay pin cần được sửa chữa trước khi thực hiện tiến hành thay thế.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement