Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẽ tổ chức sự kiện 'One More Thing' vào ngày 10/11

Số hóa

03/11/2020 07:47

Apple vừa thông báo sự kiện với tên gọi "One more thing" vào ngày 10/11, tổ chức trực tuyến trên trang web chính thức cũng hãng và Youtube.

Theo trang công nghệ iPhonehacks, khẩu hiệu của sự kiện ngày 10/11 sắp tới của Apple là “One More Thing”, có thể đề cập đến các máy Mac Silicon mới của Apple. Đây sẽ là sự kiện thứ ba của “Táo khuyết” trong mùa thu năm nay.

Giống như tất cả các sự kiện khác của Apple được tổ chức trong năm nay, sự kiện ngày 10/11 cũng sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park. Nó dự kiến ​​được phát trực tiếp từ 10:00 sáng theo giờ PST (khoảng 1h ngày 11/11 theo giờ Việt Nam).

Trước đó, Apple đã xác nhận tại WWDC 2020  rằng họ sẽ ra mắt máy Mac dùng chip Apple Silicon tùy chỉnh và hứa hẹn mẫu máy tính đầu tiên sử dụng chip này sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Apple cho biết họ có thể đạt được hiệu suất tốt hơn cùng mức tiêu thụ điện năng thấp hơn từ chip Apple Silicon so với các chip xử lý của Intel. Tham vọng của công ty Mỹ là toàn bộ dòng sản phẩm của hãng- từ máy tính xách tay đến máy tính để bàn - sẽ sử dụng chip Apple.

 Apple sẽ tổ chức sự kiện 'One More Thing' vào ngày 10/11

Ngoài Mac Silicon, Apple cũng có thể giới thiệu phụ kiện AirTags tại sự kiện này. Các thẻ theo dõi giống như Tile đã được phát triển trong một thời gian dài tại công ty và ban đầu được đồn đại là sẽ ra mắt vào năm ngoái. Sự kiện này cũng sẽ chứng kiến ​​Apple phát hành phiên bản cuối cùng của macOS Big Sur cho người dùng.

Sự kiện “One More Thing” sắp tới có thể sẽ chỉ kéo dài khoảng một giờ vì Apple sẽ chỉ có máy Mac mới và có thể là AirTags để giới thiệu. Tai nghe over-ear AirPods Studio của Apple cũng được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay nhưng những rò rỉ gần đây cho thấy nó đã bị trì hoãn đến tháng 3 năm sau.

Cụm từ "One more thing" từ lâu đã được Apple - đặc biệt là CEO quá cố Steve Jobs - sử dụng trong các bài phát biểu thông báo sản phẩm quan trọng. Lần cuối cùng Apple sử dụng cụm từ này là trong lễ công bố điện thoại thông minh iPhone X vào năm 2017.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement