Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẽ sản xuất hàng loạt 2 chiếc MacBook Pro dùng chip Silicon vào nửa cuối năm 2021

Số hóa

11/03/2021 13:22

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang lên kế hoạch cho các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được thiết kế lại bằng silicon Apple để phát hành vào nửa cuối năm 2021, và một báo cáo của Nikkei Asia hôm nay cho thấy sự tin cậy đối với khung thời gian đó.

Cụ thể, trong một báo cáo tập trung về việc Apple cắt giảm các đơn đặt hàng iPhone 12 từ các nhà cung cấp, Nikkei Asia lưu ý ngắn gọn rằng, “Táo khuyết” đã đẩy lùi sản xuất hàng loạt hai chiếc MacBook mới từ tháng 5 hoặc tháng 6 cho đến nửa cuối năm 2021.

Báo cáo đề cập đến máy tính xách tay là "MacBook", nhưng có khả năng đây là đề cập đến các mẫu MacBook Pro sắp ra mắt.

Nửa cuối năm bắt đầu vào tháng 7, vì vậy vẫn còn nhiều thời gian để các nhà cung cấp của Apple tăng cường sản xuất để ra mắt các sản phẩm này vào cuối năm.

22.png

Theo trang công nghệ Macrumors, ngoài chip Apple Silicon, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo hy vọng các mẫu MacBook Pro mới sẽ có màn hình sáng hơn với đèn nền mini-LED, thiết kế mới khung viền vát phẳng, có sự xuất hiện trở lại của cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD và đặc biệt là cổng sạc MagSafe.

Chưa hết, dòng MacBook Pro năm nay còn được đồn đoán sẽ bị loại bỏ Touch Bar và chúng sẽ được thay thế bằng các phím vật lý.

Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chứng thực nhiều chi tiết này và ông là người đầu tiên báo cáo rằng đầu đọc thẻ SD đang quay trở lại trên các mẫu máy tính xách tay này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement