Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch viền siêu mỏng, giá 3.000 USD

Số hóa

30/07/2019 08:32

Theo Digitimes, dự kiến trong tháng 9 này, Apple sẽ cho ra mắt một dòng MacBook Pro mới có kích thước 16 inch với viền siêu mỏng.

Digitimes cho biết Apple đã yêu cầu Quanta sản xuất MacBook Pro mới, sản phẩm này sẽ có các viền hẹp hơn để phù hợp với kích thước màn hình LCD 16 inch bên trong thân máy cỡ MacBook Pro 15 inch. hoặc có thể lớn hơn một chút.

Digitimes nói rằng các nhà sản xuất vật liệu nhôm không nên mong đợi sự tăng kích thước đáng kể, vì nguyên liệu thô được sử dụng cho MacBook Pro 16 inch không thực sự thay đổi so với các phiên bản trước. 

Tuy nhiên, phần khung liền khối của máy sẽ phải khác một chút để có thể chứa được màn hình 16 inch. 

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch viền siêu mỏng, giá 3.000 USD

Ngoài viền mỏng và màn hình lớn hơn, MacBook Pro 16 inch mới cũng được dự kiến là Apple sẽ thay thế cho bàn phím bướm. Về vi xử lý, rất có thể Apple sẽ sử dụng chip Intel thế hệ thứ 9 và các tinh chỉnh khác như thêm nhiều cổng kết nối USB-C.

Về mặt ngoại hình, sự đổi mới hoàn toàn trong ngôn ngữ thiết kế của MacBook Pro 2019 có thể tạo ra đôi chút bất ngờ với người dùng bởi Apple vốn nổi tiếng là nhà sản xuất rất “lười” thay đổi thiết kế hoặc nâng cấp tính năng, nếu có thì cũng chỉ là những thay đổi nhỏ.

Ví dụ như việc gã khổng lồ nước Mỹ chỉ chịu phát hành các mẫu Touch Bar đầu tiên mãi cho đến cuối năm 2016, tức là hơn bốn năm sau khi các model màn hình Retina trước đó được giới thiệu.

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch viền siêu mỏng, giá 3.000 USD

Việc ám chỉ ra mắt tháng 9 phù hợp với các báo cáo trước đây đề xuất khung thời gian ra mắt là vào mùa thu, nhưng độ chính xác của Digitimes thường bị nghi ngờ.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi máy xuất hiện vào tháng 10 chẳng hạn. Nó phụ thuộc vào cách Apple sắp xếp dòng sản phẩm mùa thu của mình. Rất có thể Apple sẽ ra mắt iPhone 11 trước rồi sau đó là iPad mới, cuối cùng mới là MacBook Pro 16 inch.

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch viền siêu mỏng, giá 3.000 USD

Ngoài MacBook Pro 16 inch, năm 2019 cũng sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của Apple trong thị trường màn hình rời cao cấp với một model có độ lớn và chất lượng hiển thị thuộc diện “hàng khủng” với 31.6 inch và độ phân giải 6K, đồng thời sản phẩm cũng sẽ được trang bị đèn nền Mini LED, với nhiều cải tiến so với đèn nền LED truyền thống.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement