Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch vào ngày 14/11?

Số hóa

13/11/2019 14:52

Mới đây, một báo cáo mới đến từ Bloomberg vừa tiết lộ thông tin cho biết Apple có thể ra mắt MacBook Pro 16 inch vào ngày 14/11 (theo giờ Việt Nam).

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ tổ chức một cuộc họp báo kín tại New York và theo những rò rỉ trước đó thì thiết bị này rất có thể là Macbook Pro 16 inch. Nhiều khả năng “Táo khuyết” sẽ bán MacBook Pro mới trong tuần này.

Về giá cả, theo 9to5mac cho biết MacBook Pro 16 inch sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các dự đoán trước đó, có thể tương đương với mức giá khởi điểm của model 15 inch hiện tại là 2,399 USD (khoảng 55.7 triệu đồng). MacBook Pro 16 inch sẽ thay thế cho mẫu 15 inch hiện tại, báo cáo cho biết.

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch vào ngày 14/11?

Theo các thông tin rò rỉ, MacBook mới sẽ có viền màn hình mỏng hơn, làm cho tổng thể của máy ngang bằng với mẫu MacBook Pro 15 inch. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Màn hình 16 inch trên MacBook mới sẽ phù hợp với những người dùng thường xuyên chỉnh sửa video, hình ảnh, game thủ hay nhà phát triển phần mềm.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ chiếc MacBook Pro năm nay  sẽ là model đầu tiên của “Táo khuyết” dùng bàn phím cắt kéo thay cho cánh bướm. Bàn phím mới cho chất lượng và độ bền tốt hơn.

Thế hệ Macbook Pro 16 inch được kì vọng sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi trên bàn phím Butterfly
Thế hệ Macbook Pro 16 inch được kì vọng sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi trên bàn phím Butterfly

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ được trang bị vi xử lý mới. Theo Chongdiantou, Apple sẽ trang bị bộ sạc 95 W cho MacBook Pro 16 inch, con số này cao hơn 87 W trên MacBook Pro 2015 hiện có.

MacBook là một trong những sản phẩm mang đến doanh số ổn định cho Apple. Doanh thu hàng năm của thiết bị này khoảng 25 tỷ USD. MacBook Pro là mẫu máy tính xách tay cao cấp nhất của “Táo khuyết”. Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn.

Với màn hình lớn hơn, trang bị thêm tính năng, bàn phìm mới, MacBook Pro 16 inch được kỳ vọng sẽ khiến người dùng hài lòng sau khi ra mắt. 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement