Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple phát hành iOS/iPadOS 15.4 public beta 3 để sửa lỗi và cải thiện hiệu năng

Số hóa

18/02/2022 09:19

Bản public beta mới nhất của các hệ điều hành iOS 15.4 và iPadOS 15.4 dường như chỉ tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất thiết bị cũ.

Apple đã tung ra bản beta thứ ba của các bản cập nhật iOS 15.4 và iPadOS 15.4 sắp tới cho những người tham gia chương trình thử nghiệm public beta của hãng, với phần mềm mới xuất hiện chỉ một ngày sau khi bản beta dành cho nhà phát triển được tung ra.

Hiện tại, người dùng tham gia chương trình public beta của Apple đã có thể tải xuống iOS/iPadOS 15.4 beta 3 qua mạng sau khi cấu hình phù hợp từ trang web thử nghiệm public beta của Apple để cài đặt trên iPhone/iPad của mình.

ios-15-4-beta-3.jpeg

Đáng tiếc là Apple không tiết lộ họ mang đến tính năng gì mới cho bản thử nghiệm mới nhất của các hệ điều hành iOS 15.4 và iPadOS 15.4. Trong tất cả các khả năng thì chúng chỉ là những bản cập nhật nhỏ, được “Táo khuyết” tập trung vào giải quyết những lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất thiết bị để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Còn trong hai bản beta trước đó, “Táo khuyết” đã mang đến khá nhiều tính năng mới cho người dùng mà bạn có thể tìm hiểu ở các bài viết dưới đây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement