Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple có thể trang bị chip Silicon M2 mới cho dòng MacBook Air 2022

Số hóa

07/07/2021 09:46

Theo một leaker có tên “Dylandkt”, Apple đang có kế hoạch tung ra chip “M2” trên các mẫu MacBook Air được thiết kế lại vào nửa đầu năm 2022.

Trên Twitter, Dylandkt tuyên bố rằng một mẫu ‌MacBook Air‌ mới đang “trên đường” để ra mắt vào nửa đầu năm 2022 với chip ‌M2‌ và thiết kế nhiều màu sắc hơn. Nguồn tin còn cho biết thêm rằng, chip “M1X” sẽ được dành riêng cho các máy Mac “Pro” cao cấp, có thể bao gồm MacBook Pro và một mẫu iMac lớn hơn, mạnh mẽ hơn.

new-macbook-air-2022-face-1536x808.jpg

Theo trang Macrumors, thông tin của Dylandkt không hoàn toàn mới, vì leaker Jon Prosser trước đây từng chia sẻ thông tin cho biết ‌MacBook Air‌ thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm một loạt tùy chọn màu sắc giống như iMac và chip ‌M2‌.

Tuy nhiên, Dylandkt cho biết trong phần các bình luận trong bài đăng của mình rằng, “M1X” sẽ được dành riêng cho MacBook Pro thế hệ tiếp theo, trong khi “‌M2‌” rõ ràng sẽ là chip cấp thấp hơn cho ‌MacBook Air‌.

Trước đây, Dylandkt đã dự đoán chính xác chi tiết về một số sản phẩm ra mắt gần đây của Apple. Ngay từ tháng 11 năm 2020, leaker này cho biết rằng iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ có chip M1.

Trước khi Apple ra mắt ‌iMac‌ 24 inch vào đầu năm nay, Dylandkt cũng đã dự đoán chính xác rằng sản phẩm này sẽ chỉ thay thế cho model nhỏ hơn và dùng chip ‌M1‌ thay vì M1X.

Do đó, thông tin ngày hôm nay của leaker này về chip M2 có độ tin cậy khá cao.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement