Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple có thể sẽ tung ra chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của mình vào năm 2022

Số hóa

19/12/2020 12:05

Báo mới của DigiTimes vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ “bước vào lĩnh vực điện thoại thông minh màn hình gập vào năm 2022." một thông tin đáng mong chờ đối với các iFan.

Dòng iPhone 12 của Apple là một cú hit lớn trên thị trường vì smartphone có thiết kế mới mẻ, cuốn hút. Trong khi Samsung và Huawei đã mở bán những chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ thứ 2, thì Apple đang thử nghiệm chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên.

Trong khi các nhà sản xuất như Samsung và Huawei đã đa dạng hóa việc sản xuất điện thoại thông minh có thể gập lại, Apple thậm chí không hề ám chỉ điều gì đó tương tự. 

Samsung đã tung ra 3 mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại. Tuy nhiên, tin tức hôm nay có thể khiến bạn phấn khích vì Apple cũng có thể có một thiết bị có thể gập lại được. Theo báo cáo mới nhất, Apple có thể sẽ tung ra một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022.


Ngày nay, chúng ta đang thấy tất cả các loại điện thoại thông minh có thể gập lại. Trong khi một số có thể gập lên và vào trong, một số khác lại gập ra ngoài để biến chiếc điện thoại nhỏ hơn thành phablet có màn hình lớn hơn. Motorola và Galaxy Z Flip của Samsung đang cạnh tranh trực tiếp vì cả hai điện thoại thông minh đều có cơ chế gập giống nhau. 

Tuy nhiên, iPhone có thể gập lại của Apple thậm chí không phải là một phần của cuộc đua vào thời điểm hiện tại và là một fan hâm mộ của công nghệ màn hình gập, chắc chắn sẽ có một chỗ trống cho một ứng cử viên lớn.

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng, màn hình OLED đã được áp dụng rất nhiều trên smartphone. Vì thế, các công ty sản xuất màn hình như LG Display, Samsung Display và Japan Display được hưởng lợi. Điều này có thể là lý do tại sao Apple quyết định trang bị màn hình OLED cho tất cả các model iPhone mới.

Các nguồn tin trước đây cho hay, Apple đã nắm giữ một số bằng sáng chế liên quan đến iPhone màn hình gập. Đầu năm nay, hãng được cho là đã yêu cầu Foxconn kiểm tra độ bền của chiếc iPhone này.

Hơn nữa, các báo cáo cũng tiết lộ thiết kế của chiếc iPhone màn hình gập sẽ giống với iPhone 11. Tuy nhiên, thiết bị đi kèm 2 màn hình khác nhau gắn vào 1 bản lề ở trung tâm. Điều này sẽ làm cho iPhone màn hình gập trông giống như Microsoft Surface Duo.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement