Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple có thể ngừng hỗ trợ iOS 16 cho dòng iPhone 6s và iPhone SE vào năm tới?

Số hóa

22/12/2021 08:23

Theo iPhonesoft, Apple sẽ ngừng hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE vào năm tới.

Đồng thời, iPadOS 16 sẽ ngừng hỗ trợ iPad mini 4, iPad Air 2, iPad thế hệ thứ năm và các biến thể iPad Pro 2015. Điều này có nghĩa là iPhone chạy chip A10 Bionic của Apple hoặc mới hơn sẽ tương thích với phiên bản iOS tiếp theo.

apple-concept-ios16-cover.jpg

Được biết, iPhonesoft là một nguồn khá uy tín khi họ trước đây đã dự đoán chính xác những mẫu iPhone nào sẽ được nâng cấp lên iOS 13 và iOS 14. Dù vậy, cho đến khi Apple công bố iOS 16 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu diễn ra vào tháng 6 năm sau, vẫn chưa thể nói chắc điều gì.

Với hệ điều hành iOS 15 năm nay, Apple đã mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho người dùng khi hỗ trợ tất cả các mẫu iPhone đang chạy iOS 14. Tuy nhiên, có thể điều này sẽ không thể lặp lại với iOS 16, nếu rò rỉ ngày hôm nay là chính xác.

Phiên bản iOS sắp tới có thể mang tới những thay đổi đáng kể, bao gồm một loạt tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Dù vậy, các mẫu iPhone 6s và iPhone SE nhiều khả năng vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật trong vài năm nữa sau khi iOS 16 được phát hành.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement