Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple chính thức công bố watchOS 8 trong sự kiện WWDC 2021 với nhiều tính năng sức khỏe mới

Số hóa

08/06/2021 10:21

Tại sự kiện WWDC 2021, Apple đã chính thức công bố watchOS 8, đây là phiên bản mới nhất của nền tảng đồng hồ thông minh Apple Watch.

Bắt đầu với mặt đồng hồ Portrait mới. Tính năng này sẽ cho phép người dùng sử dụng các hình ảnh chụp chân dung từ iPhone của mình để đặt cho mặt đồng hồ mới trên Apple Watch.

tinh-nang-watchos-8-1.jpg

Bên cạnh đó, ứng dụng Photos (Ảnh) trên watchOS 8 sẽ có chế độ xem lưới được thiết kế lại và phân loại thành ảnh được chia sẻ, ảnh yêu thích và kỷ niệm.

Chưa hết, bắt đầu với watchOS 8, người dùng Apple Watch sẽ có thể chia sẻ ảnh thông qua ứng dụng iMessage và Mail cũng như thêm văn bản thông qua Scribble trên Watch and Dictation. Biểu tượng cảm xúc và GIF cũng được hỗ trợ.

tinh-nang-watchos-8-2.jpg

Hệ điều hành mới cho Apple Watch cũng bao gồm ứng dụng Mindfulness mới, sẽ giúp nhắc nhở bạn thư giãn thông qua các bài tập thở và bổ sung tính năng Reflect giúp người dùng tĩnh tâm bằng cách quan sát một hình động ngắn.

Ứng dụng The Fitness sẽ có thêm nhiều loại hình tập luyện hơn cho bộ môn thể thao ngoài trời mới - Thái cực quyền.

Trong khi ứng dụng Sức khỏe của Apple Watch cũng sẽ theo dõi rõ ràng nhịp hô hấp của bạn và thông báo cho bạn nếu nó nằm ngoài nhịp độ bình thường của bạn.

watch-os-8-vua-duoc-cong-bo.jpg

Mặt đồng hồ mới cho phép bạn sử dụng ảnh được chụp bằng chế độ chân dung trên iPhone, Apple cho biết bạn sẽ có thể tùy chỉnh văn bản được hiển thị và các thông tin khác ở đằng sau bức ảnh.

Tương tự, ứng dụng Photos trên đồng hồ đang được nâng cấp với bố cục mới và khả năng chia sẻ ảnh trực tiếp thông qua ứng dụng Tin nhắn hoặc Mail.

watch-os-8-vua-duoc-cong-bo-1-1-.jpg

WatchOS 8 sẽ nhận được một số tính năng mới trong iOS 15, bao gồm chế độ lấy nét mới cho phép bạn chọn ứng dụng hoặc danh bạ để đẩy thông báo trong các ngữ cảnh cụ thể.

Ngoài ra còn có một số tính năng mới khác, điển hình như cảnh báo lượng mưa trong một giờ tới. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng đồng hồ thông minh của mình để tìm các thiết bị Apple khác, chẳng hạn như AirTags.

Ứng dụng Home cho phép bạn điều khiển các tiện ích gia đình thông minh từ Apple Watch đang được thiết kế lại cho watchOS 8. Ứng dụng này sẽ có nhiều phím tắt hơn cho các thiết bị thường được sử dụng và khả năng xem nguồn cấp dữ liệu camera từ camera an ninh.

watch-os-8-vua-duoc-cong-bo-2.jpg

Nhiều ứng dụng hệ thống sẽ có thể tận dụng màn hình Alway-on trên Apple Watch, bao gồm Bản đồ, Mindfulness, Đang phát, Điện thoại, Podcast, Đồng hồ bấm giờ, Bộ hẹn giờ và Bản ghi nhớ bằng giọng nói.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể đặt nhiều bộ hẹn giờ đồng thời trên Apple Watch và đặt tên riêng cho chúng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement